Cấu hình chơi Warhammer: Chaosbane trên máy tính

Warhammer Chaosbane là tựa game RPG nằm trong list game của Warhammer là sản phẩm đầu tiên lấy đề tài hack-n-slash của series này. Hình ảnh của Chaosbane sẽ làm game thủ nhớ ngay đến huyền thoại Diablo.

Từ lối chơi, chuyển động cho đến phong cách đồ họa đều sẽ mang lại cảm giác quen thuộc khi chơi. Warhammer Chaosbane chỉ lấy cảm hứng từ Diablo nhưng không sao chép những gì mà tựa game này đã làm được. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về lối chơi cũng như cấu hình yêu cầu của Warhammer Chaosbane thì hãy xem trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu chưa biết cách kiểm tra cấu hình máy tính bạn có thể tham khảo trong bài viết 4 cách đơn giản để kiểm tra cấu hình, thông tin phần cứng máy tính, laptop.

Cấu hình tối thiểu Warhammer Chaosbane trên máy tính

Warhammer Chaosbane

  • Hệ điều hành: Windows® 7, Windows® 8, Windows® 10 64bits trở lên
  • CPU: Intel® Core i3 hoặc AMD Phenom™ II X3
  • Bộ nhớ RAM: 6 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 660 hoặc AMD Radeon™ HD 7850 with 2 GB RAM
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng bộ nhớ: 20 GB ổ cứng trống
  • Sound Card: DirectX Compatible Soundcard

Cấu hình tối thiểu của Warhammer Chaosbane khá là dễ thở, nếu đem Warhammer Chaosbane đi so sánh với các tựa game hiện tại thì Core i3 là một yêu cầu mà đa số game thủ đều có thể đáp ứng được.

Ngoài ra 6GB RAM và card đồ họa GTX 660 cũng được coi là những yêu cầu trung bình cho cấu hình tối thiểu của những tựa game hành động hiện nay. Bạn có thể chơi mượt Warhammer Chaosbane ở mức Medium Settings với cấu hình trên đây.

Cấu hình yêu cầu Warhammer Chaosbane trên máy tính

Warhammer Chaosbane 2

  • Hệ điều hành: Windows® 7, Windows® 8, Windows® 10 64bits trở lên
  • CPU: Intel® Core i5 hoặc AMD FX 8150
  • Bộ nhớ RAM: 6 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 780 hoặc AMD Radeon™ R9 290 with 2 GB RAM
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng bộ nhớ: 20 GB ổ cứng trống
  • Sound Card: DirectX Compatible Soundcard

Cấu hình yêu cầu của Warhammer Chaosbane cũng không quá sức của game thủ. Đa số các tựa game khủng hiện tại đều có cấu hình tối thiểu bằng cấu hình yêu cầu của Warhammer Chaosbane trên đây, cho nên đây sẽ là một cấu hình không quá khó nhằn trên PC.

Ngoài 6GB RAM giữ nguyên thì Core i5 và GTX 780 không phải là những yêu cầu phần cứng quá khó để có thể sở hữu trong game.

Giới thiệu về Warhammer Chaosbane

Warhammer Chaosbane 3

Nhân vật

Đầu tiên là về class nhân vật, Warhammer Chaosbane cho phép người chơi nhập vai 4 lớp nhân vật là Empire Soldier, Slayer, High Elf Mage và Wood Elf Scout. Mỗi class nhân vật đều có phong cách chơi riêng với nhiều tùy chọn và kỹ năng khác nhau.

Số lượng nhân vật trong Warhammer Chaosbane nếu nhìn qua thì có vẻ hơi ít nhưng tất cả đều có điểm riêng mà người chơi cảm nhận qua việc khai thác nhân vật. Ví dụ như Konrad Vollen tuy trâu bò vì có khiên đẩy làm giảm khả năng gây sát thương nhưng nhược điểm là khá chậm chạp và ít có hiệu ứng diện rộng.

Còn yêu tinh gỗ có lối đánh đẹp mắt nhưng sẽ phải di chuyển liên tục để "thả diều" bọn quái vì quá ít máu.

Gameplay

Skill trong Warhammer Chaosbane nhiều và rất đa dạng, một nhân vật sẽ có đến 100 kỹ năng khác nhau để sử dụng. Ngoài những thứ mà bạn học được khi lên level thì còn rất nhiều thứ khác chỉ có thể unlock qua việc làm quest hay mở khóa story.

Game thủ có thể sử dụng tối đa 5 kỹ năng cùng lúc, thời gian hồi chiêu lại ngắn cho nên tốc độ của Warhammer: Chaosbane nhanh hơn nhiều so với những tựa game khác.

Một điểm đặc biệt nữa là nhân vật trong game sẽ không sử dụng mana để thi triển kỹ năng. Thay vào đó sẽ sử dụng thanh năng lượng để thi triển kỹ năng. Thanh này sẽ tăng lên mỗi khi bạn đánh quái.

Ngoài ra nếu muốn sử dụng combo một cách nhuần nhuyễn thì bạn cần phải học cách thi triển kỹ năng lẫn đánh "chay". Chính vì thế nên Warhammer: Chaosbane có lối chơi rất cuốn hút game thủ, bắt buộc bạn phải phối hợp các nút bấm thành một chuỗi combo riêng của mình

Trên đây là cấu hình chơi mượt Warhammer Chaosbane và một số thông tin về gameplay cũng như các class nhân vật trong game. Hiện tại game đang được bán trên Steam.

Thứ Bảy, 08/06/2019 11:56
4,52 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo