Cấu hình chơi VLTK 1 Mobile, máy chơi được VLTK 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 ra mắt năm 2005 hoàng kim một thời nay đã có trên phiên bản Mobile của VNG . VLTK 1 Mobile đã chính thức mở Alpha Test và các game thủ có thể đăng ký VLTK 1 Mobile về và đợi nhận được link tải phiên bản thử nghiệm này để trải nghiệm.

Ngày xưa khi chơi VLTK 1 trên PC, nhiều người chơi thường không có khái niệm về cấu hình game bởi cấu hình VLTK 1 rất nhẹ. Đa số các PC thời đó đều có thể chơi được Võ Lâm Truyền Kỳ nên khái niệm cấu hình chơi game còn khá xa lạ.

vltk 1 mobile

Cho đến hiện tại thì cấu hình chơi VLTK không còn là vấn đề đối với chúng ta nữa, một chiếc laptop/PC có cấu hình thấp nhất cũng có thể chơi mượt VLTK. Tuy nhiên với phiên bản VLTK 1 Mobile thì các game thủ cũng đặt ra câu hỏi rằng thiết bị nào có thể chơi được VLTK 1 Mobile.

Đồ họa của VLTK 1 Mobile sẽ để lại những gì nguyên thủy của đồ họa 2D phiên bản VLTK 1 PC đời đầu. Ngoài ra, gameplay của VLTK 1 Mobile cũng sẽ là lối chơi của phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 PC.

Cấu hình chơi VLTK 1 Mobile trên Android ra sao

Do sở hữu đồ họa của VLTK 1 đời đầu, nên cấu hình của VLTK 1 Mobile rất nhẹ. Cụ thể, dung lượng dự kiến của VLTK 1 Mobile được VNG đưa ra sẽ là trên dưới 1.5GB.

cau hinh vltk 1

Cấu hình của VLTK trên Android chỉ yêu cầu hệ điều hành 4.4 và RAM 2GB trở lên. Một mức cấu hình khá thấp, có thể coi là phổ thông của một chiếc smartphone Android.

VLTK 1 Mobile

Cấu hình Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên iOS

vltk 1 mobile

Trên nền tảng iOS, yêu cầu cấu hình VLTK 1 Mobile cũng nhẹ không kém gì so với yêu cầu trên Android. Game sẽ yêu cầu bạn phải có hệ điều hành iOS 9.0 và iPhone 6 trở lên. Cấu hình iPhone 6 với con chip Apple A8 2 nhân với tốc độ 1.4GHz, chip đồ họa IMG PowerVR GX6450 và 1GB RAM tuy đã cũ nhưng vẫn có thể trải nghiệm mượt mà VLTK 1 Mobile.

vltk 1

Hiện tại, VLTK 1 Mobile vẫn đang tiếp tục trong đợt đăng ký Alpha Test 1 lần. Tuy nhiên VNG sẽ không lựa chọn 100% game thủ để trải nghiệm lần này. Chỉ có những người chơi may mắn nhất mới có thể trải nghiệm được tựa game này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/12/2020 11:08
51 👨 6.401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile