Cậu bé tự tạo máy game Nintendo chơi Mario chỉ bằng... bìa giấy

Một đoạn video trên YouTube được cho là của 1 cậu bé người Venezuela ghi lại cảnh cậu chơi tựa game huyền thoại Mario trên máy game Nintendo bằng bìa giấy cứng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và kinh ngạc.

Được biết, cậu bé này luôn ao ước có một chiếc máy chơi game Nintendo nhưng do điều kiện không cho phép nên cậu chưa từng được chạm tay vào chiếc máy thật dù chỉ 1 lần. Nhờ sự giúp sức từ người chú của mình, cậu bé 9 tuổi này đã sáng tạo lại trò Mario huyền thoại trên chính 1 tấm bìa cứng.

Cậu bé đã dùng tỉ mỉ dùng những hình vẽ của mình cùng với trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và niềm đam mê, để mô phỏng lại chiếc máy chơi game và nhân vật Mario huyền thoại này.

Cậu bé người Venezuela ghi lại cảnh cậu chơi tựa game huyền thoại Mario trên máy game Nintendo bằng bìa giấy cứng

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh cậu bé chơi tựa game huyền thoại Mario trên máy game Nintendo bằng bìa giấy cứng được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội, nhiều người xem không khỏi bất ngờ trước sự sáng tạo tuyệt vời của cậu bé người Venezuela và ngỏ ý muốn biết thêm thông tin để gửi tặng cậu bé 1 chiếc máy chơi game Nintendo mới nhất.

Mario là tựa game huyền thoại, trong game người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển chú thợ sửa ống nước Mario di chuyển qua các thử thách để đi tới cái đích cuối cùng, giải cứu nàng công chúa khỏi móng vuốt của ma vương.

Nintendo Switch là máy chơi trò chơi điện tử lai có thể được sử dụng như một máy chơi trò chơi điện tử cầm tay hoặc một máy chơi trò chơi điện tử tại gia. Máy do Nintendo phát triển và phát hành ở hầu hết các khu vực trên toàn thế giới vào ngày 3 tháng 3 năm 2017.

Thứ Ba, 26/01/2021 10:23
52 👨 2.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học