4 cáp USB-C tốt nhất 2024

Cáp USB-C là tiêu chuẩn mới để sạc máy tính xách tay và thiết bị di động, chưa kể đến khả năng của chúng đối với dữ liệu và video. Tuy nhiên, không phải cáp USB-C nào cũng được tạo ra giống nhau. Sử dụng đúng cáp rất quan trọng đối với ứng dụng. Dưới đây là các tùy chọn cáp USB-C tốt nhất.

Lưu ý: Giá cáp USB-C trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

1. Anker PowerLine+ II USB-C to USB-A 2.0 Cable (318 nghìn VND)

Anker PowerLine+ II USB-C to USB-A 2.0 Cable

Với mục đích sử dụng chung, bạn nên chọn dòng cáp PowerLine II+ tuyệt vời của Anker. Những cáp này được bện để khó có thể bị đứt và các kết nối sử dụng nhựa chất lượng cao. Chúng có thể xử lý được các kết nối năng lượng cao để sạc laptop hoặc sạc nhanh trên điện thoại một cách dễ dàng. Với độ dài 6 feet (1,8m) bạn có thể sử dụng nó để sạc máy tính để bàn tiêu chuẩn. Ngoài ra, nó còn có hai màu đỏ và đen cho bạn lựa chọn. Những cáp này có cả C-to-C và A-to-C cho kết nối với chuẩn USB hình chữ nhật cũ. Cáp này có thể sử dụng cho Samsung Galaxy S9/S9+/S8/S8+/Note 8, LG V20/G5/G6, v.v…

2. Belkin MIXIT DuraTek Lightning to USB Cable (682 nghìn VND)

Belkin MIXIT DuraTek Lightning to USB Cable

Cáp C-to-C này được bện kép, do đó nó không bị mòn khi bị uốn cong hoặc cuộn. Các đầu kết nối được gia cố bằng kim loại chắc chắn. Cáp này đắt hơn so với các lựa chọn thay thế cùng chiều dài nhưng bền hơn, rất đáng để bạn đầu tư. Cáp Belkin MIXIT DuraTek có thể sử dụng với iPhone XS, XS Max, XR, X, 8/8 Plus và một số thiết bị khác.

3. DockCase USB C-to-C cable (227 nghìn VND)

DockCase USB C-to-C cable

Đối với người muốn không gian làm việc của mình được gọn gàng, ngăn nắp, cáp nhỏ và rẻ tiền này là sự lựa chọn thích hợp. Dây cáp được làm bằng chất liệu cao su phẳng, có thể uốn cong, thích hợp để nhét vào túi mang đi trong trường hợp cần sạc trong khi di chuyển. Mặc dù nó nhỏ nhưng tốc độ USB 3.1 tối đa, video 4K và sạc với công suất lên đến hàng trăm watt. Nó có thể sử dụng cho Samsung Galaxy S8, S9, S10,T5 LaCie SSD, MacBook Pro, iPad Pro 2018 và nhiều thiết bị khác nữa.

4. AmazonBasics USB Type-C to USB Type-C 2.0 Charger Cable (160 nghìn VND)

AmazonBasics USB Type-C to USB Type-C 2.0 Charger Cable

Hàng ngàn nhà cung cấp sẵn sàng bán cho bạn cáp USB-C với giá rẻ, nhưng lựa chọn rẻ nhất có thể không phải là ý tưởng hay, đặc biệt nếu đang sạc máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh.

Dòng AmazonBasics cung cấp các loại cáp tiêu chuẩn chỉ với 160 nghìn VND với các tùy chọn thêm độ dài và giảm giá khi mua nhiều. Những cáp này không lạ mắt nhưng được chứng nhận USB-IF. Sử dụng phiên bản 2.0 nếu bạn không cần dữ liệu siêu nhanh và nó cũng có tùy chọn 3.1.

Thứ Sáu, 11/10/2019 15:27
54 👨 2.576
0 Bình luận
Sắp xếp theo