Apple tung bản cập nhật watchOS 7.0.2, khắc phục lỗi hao pin trên Apple Watch

Sau khi cập nhật watchOS 7, người dùng đã gặp phải một số vấn đề như hao pin, không sử dụng được tính năng ECG... Để khắc phục, Apple vừa chính thức tung ra bản cập nhật watchOS 7.0.2.

Trong phần ghi chú của bản cập nhật Apple viết: wachOS 7.0.2 bao gồm các cải tiến và sửa lỗi sau:

  • Khắc phục sự cố khiến pin cạn kiệt nhanh hơn
  • Khắc phục sự cố ngăn người dùng truy cập vào ứng dụng ECG ở những khu vực có hỗ trợ

Apple không tiết lộ nguyên nhân nào gây ra vấn đề hao pin trên Apple Watch.

Trong khi đó, vấn đề của ứng dụng ECG có thể liên quan tới quy định của một số quốc gia về tính năng này. Tính năng ECG trên Apple Watch Series 6 vừa ra mắt hiện vẫn chưa được cơ quan quản lý y tế của một số quốc gia phê duyệt. Vì thế, đôi khi ECG sẽ không hoạt động cho dù Apple nói rằng quốc gia đó hỗ trợ tính năng này.

Apple tung bản cập nhật watchOS 7.0.2, khắc phục lỗi hao pin trên Apple Watch
Apple tung bản cập nhật watchOS 7.0.2, khắc phục lỗi hao pin trên Apple Watch

Cách cập nhật watchOS 7.0.2

Bạn có thể cập nhật watchOS mới trực tiếp trên Apple Watch nếu như thiết bị có kết nối WiFi. Từ ứng dụng Settings, bạn truy cập vào General > Software Update. Tiếp theo nhấn vào Download and Install.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật watchOS từ iPhone bằng cách mở ứng dụng Apple Watch sau đó truy cập My Watch > General > Software Update. Apple khuyến cáo người dùng nên kết nối Apple Watch với sạc trong khi cài đặt bản cập nhật.

watchOS 7.0.2 là bản cập nhật đầu tiên của watchOS 7 ra mắt hồi tháng trước. Bạn có thể xem thêm thông tin về watchOS 7 ở link dưới đây:

Thứ Ba, 13/10/2020 14:41
51 👨 1.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh