Cập nhật skin Học Viện Chiến Binh mới LMHT và giá

Bộ trang phục Học Viện Chiến Binh (Battle Academia) trong LMHT đầu năm 2021 sẽ có thêm 5 tướng "order" để mặc. Đó là Yone, Caitlyn, Garen, Ngộ Không và cuối cùng là Leona. Đặc biệt Leona sẽ có trang phục Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu.

Tất cả những bộ trang phục đều theo chủ đề mà trước đó các game thủ cũng đã biết đó là Trường Học. Có vẻ như câu chuyện của bộ trang phục này nói về việc trường học dạy học sinh biết cách tự bảo vệ mình. Bộ quần áo mà các tướng khoác lên bạn có thể thấy ở nhiều trường trung học tư thục, chẳng hạn như cà vạt và váy.

Yone, Caitlyn, Garen, Ngộ Không và Leona sẽ kết hợp với những tướng đã có sẵn bộ skin này đó là Ezreal, Jayce, Katarina và Lux (thường và hàng hiệu) cùng với "giáo sư" Graves và "hiệu trưởng" Yuumi. Dưới đây là những hình ảnh của những vị tướng trong bộ trang phục Học Viện Chiến Binh lần này.

Chi tiết bộ trang phục Học Viện Chiến Binh LMHT

Wukong, Garen Học Viện Chiến Binh

  • Giá trang phục Wukong Học Viện Chiến Binh: 1350 RP
  • Giá trang phục Garen Học Viện Chiến Binh: 1350 RP

skin hoc vien chien binh lol

Caitlyn Học Viện Chiến Binh

  • Giá trang phục Caitlyn Học Viện Chiến Binh: 1820 RP (trang phục Huyền Thoại)

caitlyn hvcb lmht

Yone Học Viện Chiến Binh

Giá trang phục Yone Học Viện Chiến Binh: 1350 RP

Yone hvcb lmht

Leona Học Viện Chiến Binh (Thường và Hàng Hiệu)

  • Giá trang phục Leona Học Viện Chiến Binh: 1350 RP
  • Giá trang phục Leona Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu: 100 điểm uy tín

leona hvcb

Trước đó, chúng ta đã "nghe ngóng hóng hớt" rằng sẽ có một bộ trang phục Học Viện Chiến Binh mới cho Caitlyn và nó sẽ mang cấp độ Huyền Thoại. Và dường như, có vẻ đây là sự thật khi Riot Games đã chính thức xác nhận rằng đây là trang phục Huyền Thoại.

Và dù có nhiều người chơi tiếc nuối rằng Yasuo không cùng xuất hiện với người anh của mình trong bộ trang phục này. Thế nhưng nhiều người vẫn rất hài lòng khi Yone khoác lên mình một phong cách đậm chất anime. Dự kiện 5 bộ trang phục Học Viện Chiến Binh cho các tướng mới lần này sẽ đến tay các game thủ trong bản cập nhật DTCL 11.6.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/03/2021 11:54
4,77 👨 8.176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC