Video: Những cảnh quay ngoạn mục khi camera là một viên đạn

Bằng cách biến chiếc máy ảnh thành một “khẩu súng” và gắn ống kính siêu nhỏ có wifi lên đầu đạn, các thành viên kênh YouTube 3QuestionKnow đã ghi lại được những thước phim ngoạn mục từ một góc quay “độc nhất vô nhị”, góc nhìn “người thứ nhất” mà có lẽ bình thường chúng ta không bao giờ có thể nhìn thấy.

Trong video dưới đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quay chậm hết sức độc đáo, mới lạ từ góc nhìn của viên đạn đang lao cực nhanh và thẳng tới các mục tiêu như vỏ chai nước, quyển sách, chiếc bít tất màu sắc rực rỡ, cốc cà phê…

Công cụ để thực hiện những cảnh quay ngoạn mục trên chính là chiếc máy ảnh đã được "biến hình" thành “khẩu súng” với ống kính Laowa 24mm f14 2X Macro Probe với cảm biến Fullframe, có khả năng phóng đại lên đến 2:1. Ống kính được thiết kế rất dài và nhỏ, giống với một ống kính nội soi, khác hoàn toàn với chiếc ống kính truyền thống. Ống kính này có tổng chiều dài lên đến 408mm và đường kính lớn nhất chỉ 38mm. Ống kính Laowa 24mm f/14 2x Macro Probe chỉ nặng có 474g.

Laowa 24mm f14 2X Macro Probe

Ống kính này có khả năng chống nước. Phần ống trước của ống kính với đường kính 2cm có thể đưa vào những không gian cực kì bé nhỏ hoặc xuống dưới nước để chụp được những vị trí, khoảng cách mà trước giờ chưa hề có ống kính macro nào có thể chụp được.

Thứ Hai, 30/03/2020 08:12
4,49 👨 7.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học