Cần làm gì khi bị bắn tỉa từ xa trong Rules of Survival?

Bị bắn lén từ trên cao

Một trong những điều mà bất cứ game thủ nào cũng cần ghi nhớ khi loot đồ trong Rules of Survival đó là bạn cần phải chú ý xung quanh vì rất có thể kẻ địch sẽ ngắm bắn từ xa, như trên nóc nhà, đỉnh đồi và tiêu diệt bạn nhanh chóng. Với 2 khẩu bắn tỉa AWM hoặc Barrett thì cơ hội sống sót của bạn sẽ chẳng là bao.

Nếu kẻ địch sử dụng thêm súng giảm thanh thì việc nhận biết vị trí của chúng lại càng khó khăn hơn. Giữa những phát đạn bắn ra từng viên một thì khoảng thời gian giữa 2 cú bắn, hoặc thời gian thay băng đạn sẽ đủ để bạn có thể tẩu thoát trước khi bị hạ gục. Vậy điều cần làm khi phát hiện có kẻ địch bắn lén mình là gì?

Cách tẩu thoát khi bị bắn tỉa từ xa trong Rules of Survival

1. Nấp ngay sau vật cản gần nhất

Điều này cần phải thực hiện ngay lập tức khi phát hiện có kẻ bắn lén mình. Nếu bạn đang di chuyển thì áp sát ngay vào một căn nhà. Hãy chú ý tới cửa sổ từ tầng 2, tầng 3 hoặc nhìn nhanh xem có kẻ địch trên nóc nhà không. Hãy đi sát mép tường để tránh mọi nguy cơ tấn công từ kẻ địch.

Nếu di chuyển trong các khu nhiều nhà kho như Echo Valley, Sirius Port,… thì cần ẩn nấp sau các chướng ngại vật. Trong trường hợp tại cánh đồng, bìa rừng thì nằm sấp người xuống và trườn ngay tới chỗ gốc cây, tảng đá gần nhất.

Tìm nơi ẩn nấp

2. Sử dụng vật phẩm hồi máu sau khi ẩn nấp

Các vũ khí bắn tỉa đều có lực sát thương lớn. Tùy vào mức độ tổn thương mà chúng ta cần hoặc không sử dụng các vật phẩm hồi máu ngay lập tức, hoặc chọn hồi máu từ từ kèm tăng tốc độ di chuyển theo thời gian.

Vật phẩm hồi máu

3. Sử dụng lựu đạn khói đánh lừa đối phương

Lựu đạn khói dùng để đánh lừa đối phương bằng làn khói mù, giúp bạn di chuyển ra khỏi vùng bị tấn công. Nếu là bom xăng và lưu đạn nổ thông thường chỉ nên sử dụng khi bo bị thu hẹp dần mà thôi. Những kẻ địch tập kích từ xa bằng súng bắn tỉa đều trang bị tương đối, nên nếu loot đồ thì hãy hạn chế đối đầu với chúng.

Nếu bạn đang ở gần vòng bo hơn đối phương thì cần tạo khoảng cách với đối phương, thay vì áp sát để rồi bị tấn công.

Sử dụng lưu đạn khói

Việc bị hạ trận ngay khi bị bắn tỉa từ xa là điều không thể tránh khỏi trong Rules of Survival. Tuy nhiên, nếu bạn may mắn tránh được lần bắn đạn đầu của đối thủ thì hãy nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp, rồi mới di chuyển tới những vị trí an toàn hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 19/06/2018 17:45
41 👨 1.993
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile