Cải tiến chương trình Thiết lập Dịch vụ IP mở

Juniper Networks mới đây đã công bố những giải pháp mới Cải tiến chương trình Thiết lập Dịch vụ IP mở (OSCP). Acme Packet và BitBand là những công ty mới nhất tham gia vào chương trình và phát triển những giải pháp phân bổ các tính năng quản lý dịch vụ mạng thế hệ mới…

Được giới thiệu vào tháng 6 năm 2006, OSCP thúc đẩy sự phát triển những dịch vụ đa tiện ích như IPTV và VoIP bằng việc mở rộng mạng IP và giúp những ứng dụng, dịch vụ và những thuê bao tương tác một cách thông minh với mạng.

OSCP giúp cho những nhà cung cấp dịch vụ, nhà cung cấp hạ tầng đầu ngành, ISVs cùng với máy tích hợp hệ thống phát triển giao diện hoặc các ứng dụng phần mềm trực tiếp cho phiên truy nhập và danh mục kiểm soát nguồn của Juniper.

Ông Tom Nolle, Chủ tịch, tổng giám đốc điều hành của CIMI cho biết: “Chương trình OSCP của Juniper nhắm tới điểm tập trung cho hỗn hợp ứng dụng và mạng trong một kinh nghiệm dịch vụ đơn lẻ... Đây là một hợp nhất đổi mới về kiểm soát nguồn và những tính năng ứng dụng được thiết lập bởi một máy chủ chung của cả hai trên một thiết bị đơn lẻ, tích hợp sử dụng APIs mở. Đó là thứ tạo nên xu hướng cho ngành, một bức tranh về cách mà các dịch vụ, ứng dụng và mạng sẽ kết hợp để tạo ra cả hai nhà cung cấp mới và những kinh nghiệm người dùng hữu ích.”

Những công ty đang làm việc với chương trình OSCP để phát triển những giải pháp mạng mới hiện tại gồm:

Acme Packet: Bộ kiểm soát biên phiên truy cập Net-Net được nhân đôi với Danh mục kiểm soát Phiên và nguồn của Juniper Networks mang đến chất lượng đảm bảo cho những ứng dụng VoIP/IMS cũng như việc quản lý đồng bộ thông qua ứng dụng IMS và phi IMS, sử dụng giao thức dựa trên chuẩn như DIAMETER.

Công nghệ BitBand: mang đến tính năng kiểm soát sự cho phép đối với những dịch vụ truyền hình theo yêu cầu thông qua SOAP/XML, được chú ý đến giữa máy chủ truyền hình và thiết bị chính sách của Juniper.

Ellacoya Networks: Giải pháp chung mang đến quản lý băng thồn dựa trên phiene và hạn mức cùng với tối ưu hoá dịch vụ ở cả hai ứng dụng và các mức thuê bao.

Công nghệ Extent: Giải pháp có thể giúp phân bổ trò chơi tóc độ cao điều khiển qua ứng dụng, động và chơi trò chơi cho các thuê bao băng rộng.

Intelliden, Inc.: Tự động hoá mạng động chung (DNA) là giải pháp quản lý chính sách tiên tiến, liên kết thông minh và năng động những ứng dụng, nguồn mạng để cung cấp độ an toàn dịch vụ cho IPTV và những ứng dụng nguồn chuyên sâu khác.

Seachange Internatinal: Tính năng tích hợp mang lại kiểm soát sự cho phép và phân bổ nguồn cho những dịch vụ truyền hình theo yêu cầu thông qua giao thức SOAP/XML.

Tropos: Thuê bao lớn và quản lý băng thông giúp bảo mật, mạng Wi-Fi ngầm đa dịch vụ.

Hoàng Chi

Thứ Tư, 04/04/2007 09:11
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo