Cách cải thiện tính năng Parental Lock cho Apple Watch

Bất cứ ai chăm sóc trẻ em đều biết một màn hình phát sáng hấp dẫn như thế nào đối với em bé hoặc trẻ mới biết đi, đặc biệt khi đó là một màn hình cảm ứng tương tác gắn liền với cổ tay bạn.

Nếu Apple Watch của bạn trở thành một món đồ hấp dẫn đối với trẻ nhỏ và bạn lo lắng chúng sẽ vô tình gửi tin nhắn, làm rối cài đặt thông báo hoặc gây ra điều gì tệ hơn, thì đây là một mẹo nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng.

Chỉ mất một giây để thực hiện và nếu may mắn, nó sẽ khiến chiếc smartwatch của bạn bớt thú vị hơn một chút cho đến khi trẻ đủ lớn để tìm ra cách đảo ngược những gì bạn đã thực hiện.

1. Mở Control Center trên ‌‌Apple Watch‌‌: Vuốt lên trên mặt đồng hồ hoặc khi ở trong ứng dụng, nhấn cạnh dưới của màn hình rồi kéo Control Center lên.

2. Nhấn vào biểu tượng Water Lock (trông giống như một giọt nước).

Nhấn vào biểu tượng Water Lock
Nhấn vào biểu tượng Water Lock

Ở đây, bạn ứng biến linh hoạt bằng cách sử dụng tính năng Water Lock, được sử dụng khi bạn đang bơi. Tính năng này khóa màn hình để bạn có thể bơi mà không vô tình kích hoạt đồng hồ. Nhưng nó cũng hoạt động tuyệt vời như một công cụ Parental Lock, bởi vì đồng hồ của bạn sẽ không phản hồi với các thao tác nhấn, miễn là Water Lock được kích hoạt.

Tắt tính năng này cũng rất dễ dàng, nếu bạn biết cách. Đơn giản chỉ cần xoay Digital Crown (nút điều khiển bên cạnh đồng hồ). Bạn sẽ thấy một hình ảnh động trên màn hình cho biết loa đang được làm sạch nước sau khi "bơi". Tiếp tục xoay cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp tăng lên và màn hình cảm ứng ‌Apple Watch‌ sẽ trở lại trạng thái phản hồi bình thường.

Tắt Water Lock cũng rất dễ dàng
Tắt Water Lock cũng rất dễ dàng

Thứ Sáu, 03/04/2020 17:58
34 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh