Cách cài Rescue Cut trên máy tính

Rescue Cut có khá nhiều màn chơi mà bạn cần phải vượt qua, và không phải màn chơi nào bạn cũng vượt qua một cách nhanh chóng. Cho nên bạn cần có nhiều thời gian để có thể vượt qua các màn chơi của Rescue Cut.

Mà pin điện thoại của bạn lại không quá khỏe để có thể giúp bạn ngồi chơi suốt buổi với một game "cuốn" như vậy được. Cho nên lúc này bạn sẽ cần một phiên bản Rescue Cut PC.

Cách đơn giản nhất là bạn dùng PC hoặc Laptop của bạn và cài vào đó một trình giả lập Android. Sau đó cài Rescue Cut trên giả lập Android đó mà thôi, nếu chưa sử dụng giả lập android để cài Rescue Cut trên máy tính bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn ở đây nhé.

Hướng dẫn tải Rescue Cut trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm giả lập Android phổ biến nào như BlueStack, MEmu, NoxPlayer... Miễn là máy bạn phải hỗ trợ ảo hóa VT. Khởi động giả lập lên và chọn Google Play Store.

rescue cut pc

Bước 2: Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào thanh tìm kiếm ứng dụng và gõ vào đó từ khóa Rescue Cut. Rồi bấm vào kết quả tìm kiếm như ở dưới hình.

tải rescue cut máy tính

Nếu đúng là app Rescue Cut - Rope Puzzle như ở dưới hãy bấm Install.

tai rescue cut may tinh

Đợi một lúc để game tải về và cài đặt, sau đó bấm Open.

rescue cut rope puzzle pc

Ở phiên bản Rescue Cut trên giả lập Android này, bạn cần sử dụng chuột để cắt dây cứu nhân vật của chúng ta.

rescue cut rope puzzle cho máy tính

So với phiên bản trên di động thì Rescue Cut PC sẽ không mượt bằng dù game rất nhẹ. Cho nên nếu mở nhiều phần mềm cùng lúc khi chơi Rescue Cut thì game sẽ hơi giật.

rescue cut rope puzzle cho PC

Với phiên bản Rescue Cut trên máy tính thì bạn sẽ có nhiều thời gian hơn so với trên mobile. Bạn sẽ không bị gián đoạn bởi thời lượng pin, và cũng đừng vừa sạc vừa chơi nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 14/02/2020 10:33
51 👨 958
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile