Cách tải máy chủ thử nghiệm Liên Quân Android và iOS mới nhất

Máy chủ thử nghiệm Liên Quân hoặc Liên Quân Thử Nghiệm là cách mà nhiều người chơi Liên Quân Mobile nói về server thử nghiệm của Liên Quân Mobile. Server thử nghiệm của LQ Mobile.

Liên Quân Thử Nghiệm là một phiên bản thử nghiệm của trò chơi Liên Quân Mobile, một trò chơi MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) phổ biến được phát triển bởi Garena. Trong phiên bản Liên Quân Thử Nghiệm, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới, thay đổi trong gameplay và các yếu tố khác của trò chơi trước khi chúng được áp dụng chính thức vào phiên bản chính thức của Liên Quân Mobile.

Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android

Để trải nghiệm MCTN Liên Quân trên các dòng điện thoại Android thì bạn chỉ cần làm theo vài bước đơn giản sau.

Bước 1: Truy cập website MCTN và nhấn nút TẢI BẢN MCTN để tải file APK.

Tải xuống file APK của MCTN

Bước 2: Sau khi tải xong, tiến hành mở file và bấm Cài đặt.

Cài đặt MCTN Liên Quân

Bước 3:

Đăng nhập và trải nghiệm MCTN của Liên Quân thôi.

Lưu ý nếu MCTN yêu cầu cập nhật phiên bản thì bạn cần phải cập nhật trước rồi mới có thể vào máy chủ thử nghiệm nha.

Cập nhật MCTN mới nhất rồi đăng nhập Liên Quân Thử Nghiệm

Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên iPhone

Đối với người chơi sử dụng iPhone thì việc cài đặt MCTN sẽ rắc rối hơn một chút. Các bước cần thực hiện để cài đặt như sau.

Bước 1

Tải xuống ứng dụng Testflight trên Appstore

Ứng dụng Testflight trên Appstore

Bước 2

Tiến hành đăng ký tham gia chơi tại MCTN dành cho người dùng iOS TẠI ĐÂY.

Sau khi tiến hành đăng ký xong, bạn sẽ nhận được 1 email có chứa đường link tham gia trải nghiệm bản Liên Quân Thử Nghiệm tới từ Garena.

Bước 3

Mở ứng dụng Testflight lên, sau đó bấm vào link mời trải nghiệm Liên Quân thử nghiệm mà bạn nhận được.

Ấn vào link mời cài đặt MCTN

Bước 4

Màn hình ứng dụng Liên Quân MCTN sẽ hiện ra, bạn chỉ việc ấn Cài đặt như bình thường là xong.

Cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân

Lưu ý: Đây là cách để cài đặt Liên Quân MCTN trên iOS hiện nay. Tuy nhiên chỉ 5000 người chơi đầu tiên đăng ký mới có thể tham gia trải nghiệm phiên bản thử nghiệm Liên Quân. Do đó người chơi cần sớm đăng ký để may mắn trải nghiệm phiên bản này nhé.

Liên Quân Thử Nghiệm được tạo ra với mục đích gì?

Liên Quân Thử Nghiệm thường được tung ra với mục đích để thu thập phản hồi và ý kiến từ cộng đồng người chơi. Nhờ sự tham gia của người chơi trong phiên bản thử nghiệm, nhà phát triển có thể tìm ra những vấn đề, cân nhắc và điều chỉnh trước khi công bố chính thức các tính năng mới và cải tiến trong trò chơi.

Đối với người chơi, Liên Quân Thử Nghiệm là cơ hội để khám phá những thay đổi, thử nghiệm các tướng, hệ thống, bản đồ và các yếu tố khác trong một môi trường thử nghiệm. Điều này giúp người chơi có cái nhìn sâu hơn về sự phát triển của trò chơi và đóng góp ý kiến để cải thiện trải nghiệm chung.

Lưu ý rằng Liên Quân Thử Nghiệm thường có giới hạn về thời gian và số lượng người chơi và không phải là phiên bản chính thức của trò chơi. Sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm, các tính năng và thay đổi sẽ được áp dụng vào phiên bản chính thức của Liên Quân Mobile dựa trên kết quả thu được và ý kiến từ cộng đồng.

Những điểm thú vị trong máy chủ thử nghiệm Liên Quân

Máy chủ thử nghiệm Liên Quân có những điểm gì thú vị? Đây sẽ là những điều khiến bạn muốn trải nghiệm ngay phiên bản này đấy.

Sở hữu tướng với giá hời

Tại máy chủ Mặt Trời, nếu như muốn mua tướng bạn sẽ cần trả từ 13-26 nghìn vàng. Đây là một con số sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để "cày cuốc". Trong khi đó tại máy chủ thử nghiệm bạn có thể mua bất kỳ tướng nào với giá siêu rẻ 500 vàng. Đây là mức giá khá mềm cho phép bạn trải nghiệm được các vị tướng mình chưa sở hữu trong phiên bản chính thức.

Mua tướng chỉ với giá 500 vàng.

Đặc biệt khi tham gia MCTN, bạn đã được cho sẵn một lượng vàng khá lớn để bạn có thoải mái mua và trải nghiệm.

Khám phá và trải nghiệm các vị tướng mới sắp ra mắt

Đúng như tên gọi máy chủ thử nghiệm, do đó người chơi có cơ hội được trải nghiệm trước các vị tướng mới sắp ra mắt của Liên Quân Mobile.

Yan là vị tướng còn chưa xuất hiện ở máy chủ Mặt Trời, mới chỉ có tại MCTN

Cơ hội trải nghiệm các vị tướng mới sẽ giúp bạn làm quen dễ dàng hơn với chiêu, cách đánh, lên đồ... trước những người chơi khác. Đây đúng là một lợi thế lớn mà Máy chủ thử nghiệm Liên Quân mang lại cho người chơi.

Khám phá những bộ trang phục mới

Ngoài việc được trải nghiệm trước những tướng mới, người chơi tại MCTN còn được chiêm ngưỡng trước những bộ trang phục mới chuẩn bị ra mắt.

Trang phục Roxie chuẩn bị ra mắt

Trên đây là Cách cài đặt máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android và iOS mới nhất, mong rằng bạn có thể áp dụng để trải nghiệm trước những nội dung mới, hấp dẫn và thú vị của Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile Thử Nghiệm không chỉ là một trò chơi thú vị, mà còn là một cơ hội để bạn trải nghiệm trước các tính năng mới, trải nghiệm gameplay và những thay đổi đáng chú ý khác. Bằng cách tham gia vào phiên bản thử nghiệm này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những nội dung mới khác như tướng, bản đồ, hệ thống và nhiều update mới khác.

Với Liên Quân Mobile Thử Nghiệm, bạn không chỉ là một người chơi thông thường, mà còn là một nhà phát triển tiềm năng. Hãy tham gia ngay và khám phá những thay đổi hấp dẫn, đóng góp ý kiến và tạo nên sự phát triển vững mạnh cho Liên Quân Mobile. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng người chơi MOBA đẳng cấp và tận hưởng những trải nghiệm không thể quên.

Thứ Tư, 21/06/2023 11:37
411 👨 57.298
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hùng PQ Donald
    Hùng PQ Donald

    Khôi phục được bản test trên Testlight không các cụ???? Lỡ xoá cả mail,cả apk rồi

    Thích Phản hồi 17/10/22
    ❖ Game Mobile