Cài đặt Android Oreo ngay bây giờ

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã được tiết lộ. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ một số thiết bị nhận được bản cập nhật sớm, còn lại sẽ phải chờ một thời gian, thậm chí các thiết bị cao cấp như Galaxy S8 cũng sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi hàng tháng.

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị như Nexus hoặc Pixel, bạn có thể đưa phiên bản Oreo vào điện thoại ngay mà không cần mở khóa chương trình khởi động hệ thống (bootloader) hay làm điều gì phức tạp.

Tại thời điểm này, bạn có thể cài đặt Oreo cho các thiết bị sau:

  • Pixel
  • Pixel XL
  • Pixel C
  • Nexus 6P
  • Nexus 5X
  • Nexus Player

Trước tiên, mở trang Android Beta và đăng nhập tài khoản Google của bạn nếu được nhắc. Bạn sẽ thấy trang web giải thích về chương trình beta. Nhấp chọn Enroll device trong phần Your eligible devices ở gần phía cuối trang. Sau vài phút, bạn sẽ thấy thông báo cập nhật trên điện thoại cho biết sẽ tải xuống Android Oreo.

Android Oreo

Lưu ý là bạn có thể được cung cấp phiên bản beta đầu tiên. Nếu thông báo có đề cập đến Android O thay vì Oreo thì đừng cài đặt nhé. Đó không phải là phiên bản cuối cùng của Oreo - hãy chờ phiên bản ổn định rồi hãy cài đặt bởi bản beta thường chứa nhiều lỗi và bạn sẽ phải sao lưu dữ liệu trước khi cài đặt nó.

Bạn có thể sẽ phải chờ khoảng một tới hai ngày để nhận được bản cài đặt Android Oreo. Trong trường hợp chưa thấy nghĩa là thiết bị của bạn chưa được hỗ trợ để nâng cấp lên phiên bản này. Hãy đăng kí vào chương trình beta để khi có bản cập nhật, bạn sẽ được thông báo nâng cấp.

Thứ Ba, 29/08/2017 17:26
4,52 👨 3.310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản