Cách xuất danh bạ iPhone sang file Excel

Khôi phục lại danh bạ khi cần

Nhằm giữ lại toàn bộ những nội dung quan trọng trên iPhone, bạn nên bật chế độ sao lưu dữ liệu lên iCloud để tìm lại khi thiết bị có vấn đề. Với danh bạ iPhone, chúng ta có thể sao lưu sang Gmail hoặc xuất danh bạ iPhone sang file Excel.

Ứng dụng Contacts 2 XLS sẽ giúp người dùng xuất danh bạ iPhone sang Excel, sau đó gửi file lên Dropbox, Google Drive hay gửi qua Email nếu muốn. Danh bạ khi xem trên Excel sẽ được chia thành các sheet để dễ dàng quản lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sao lưu danh bạ iPhone sang file Excel.

Hướng dẫn sao lưu danh bạ iPhone sang file xls

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Contacts 2 XLS trên iPhone theo link dưới đây rồi cài đặt trên thiết bị.

Bước 2:

Trong giao diện đầu tiên khi khởi động ứng dụng bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập ứng dụng thông qua địa chỉ email hoặc Facebook, Google. Điền các thông tin được yêu cầu rồi nhấn Create Account.

Tạo tài khoảnNhập thông tin tài khoản

Bước 3:

Sau khi tạo xong tài khoản nhấn chọn tiếp vào Access Contacts rồi đồng ý để ứng dụng truy cập vào danh bạ trên iPhone. Lúc này ứng dụng sẽ tiến hành kiểm tra danh bạ trên thiết bị, nhấn Next bên dưới.

Contacts 2 XLS truy cập danh bạCấp quyền Contacts 2 XLS truy cập danh bạ Quét danh bạ iPhone

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới nhấn Backup now để sao lưu toàn bộ danh bạ trên iPhone. Khi quá trình sao lưu kết thúc, nhấn vào Email để gửi file Excel đến mail. Nhập Email để gửi file rồi nhấn Send.

Sao lưu danh bạ iPhoneGửi file tới emailFile Excel danh bạ iPhone

Như vậy chúng ta đã có thêm cách để sao lưu danh bạ trên iPhone, bằng file Excel thông qua ứng dụng Contacts 2 XLS. File danh bạ của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trên đám mây, tránh tình trạng bị lộ thông tin cá nhân.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/07/2018 08:15
52 👨 2.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng