Cách xuất bình luận Fanpage Facebook thành file Excel

Bài viết chế độ công khai

Trên Facebook đã có tính năng tải dữ liệu Facebook xuống máy tính với toàn bộ các thông tin trên trang bao gồm các bài viết đã đăng kèm bình luận, nhưng chỉ áp dụng với tài khoản cá nhân mà thôi. Nếu bạn muốn kiểm soát số lượng bình luận với bài đăng trên Fanpgae Facebook thì có thể sử dụng dịch vụ Socialfy.

Dịch vụ này sẽ tiến hành trích toàn bộ bình luận của 1 bài viết trên Facebook ở chế độ công khai thành file Excel. Thời gian của từng bình luận cũng sẽ hiển thị rõ. Lưu ý với bạn đọc, do chính sách từ Facebook nên dịch vụ này sẽ trích xuất các bài viết công khai trên trang Fanpage mà bạn có quyền quản trị. Socialfy không thể trích xuất các bình luận từ bài viết trên Facebook cá nhân hoặc nhóm Facebook mà người dùng đang tham gia.

Hướng dẫn xuất bình luận trên Facebook

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Socialfy.

  • https://socialfy.pw/

Bước 2:

Nhấn vào Continue with Facebook bên dưới.

Truy cập Facebook

Bạn cần đồng ý để dịch vụ nhận thông tin tài khoản Facebook cá nhân, nhấn Tiếp tục dưới tên….

Tài khoản Facebook

Bước 3:

Tiếp đến Socialfy sẽ kiểm tra lại toàn bộ các Fanpage mà bạn đang quản lý. Có thể nhấn Chọn nội dung bạn cho phép để lựa chọn những thông tin mà Socialfy được phép truy cập. Nhấn OK ở bên dưới.

Fanpage quản lý

Bước 4:

Quay trở lại giao diện trang rồi tìm tới mục Facebook Export Comments, chúng ta click chuột vào Get Started.

Xuất bình luận Facebook

Bước 5:

Chuyển sang giao diện trang mới hãy nhập URL bài đăng trên Fanpage muốn kiểm soát lượng bình luận và nhấn Submit.

URL bài đăng

Kết quả danh sách bình luận sẽ hiển thị bên dưới kèm thời gian cụ thể, tên người bình luận, lượt thích và bình luận cho bình luận đó. Nhấn nút Export bên trên để trích xuất nội dung ra file Excel.

Nhấn Export

File tổng hợp bình luận bài đăng sẽ được tải xuống máy tính với file csv. Bạn dùng các trình soạn thảo văn phòng để mở file.

File Excel

Như vậy dịch vụ Socialfy sẽ kiểm soát bình luận ở các bài đăng công khai trên Fanpage Facebook. Trong trường hợp người dùng tổ chức sự kiện nào đó trên trang đang quản lý thì có thể sử dụng Socialfy để xem tổng lượt bình luận.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 13/10/2018 21:20
3,76 👨 16.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook