Cách xử lý các thông báo trong Cover Sheet của iPhone

iOS 11 xử lý thông báo hơi khác so với iOS 10, nó di chuyển tất cả các thông báo sang một trang mới gọi là Cover Sheet, trông giống hệt màn hình khóa.

Khi có tin nhắn mới hoặc khi có cuộc gọi nhỡ, bạn sẽ nhận được các thông báo trên Cover Sheet của iPhone. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn các bạn cách để xử lý các thông báo này.

Đầu tiên, vuốt màn hình từ trên xuống dưới để mở trang Cover Sheet.

Chú ý: Bạn vẫn có thể mở Cover Sheet từ màn hình khóa. Nhấn và kéo xuống từ thanh Status để mở Cover Sheet.

Cover Sheet trên iPhone
Cover Sheet bên phải và màn hình khóa bên trái

+ Chạm vào thông báo và iPhone sẽ mở ứng dụng tương ứng với thông báo đó. Ở đây bạn có thể thực hiện các hành động tiếp theo ví dụ soạn và gửi tin nhắn trả lời, gọi điện trả lời cuộc gọi nhỡ, hay bất cứ điều gì. Bạn cũng có thể vuốt thông báo từ trái sang phải và chọn nút Open (Mở) để mở ứng dụng và thực hiện các thao tác tiếp theo.

Chú ý: Nếu bạn đang ở màn hình khóa, bạn sẽ phải nhập Touch ID hoặc mật khẩu để xem thông báo trong ứng dụng tương ứng.

+ Vuốt từ phải sang trái để hiển thị các tùy chọn: Clear (Xoá) và View (Xem).

- Chọn Clear để xóa thông báo trên Cover Sheet. Và bạn vẫn có thể xem phần đầy đủ của thông báo trên ứng dụng tương ứng.

- Chọn View để mở cửa sổ trong Cover Sheet và xem nội dung thông báo đầy đủ. Chọn biểu tượng X để xóa thông báo; Chạm vào cửa sổ thông báo để mở ứng dụng tương ứng, hoặc nhấn bên ngoài cửa sổ thông báo để trở lại Cover Sheet.

Nhấn vào X để xóa thông báo từ Cover Sheet

Xem thêm các thủ thuật iPhone khác:

Thứ Ba, 27/02/2018 16:08
51 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản