Cách xóa video đã đăng lên Mocha

Mocha, ứng dụng hỗ trợ miễn phí cước nhắn tin, nội mạng đến toàn bộ thuê bao Viettel. Khi sử dụng ứng dụng Mocha, bạn có thể nhắn tin miễn phí không giới hạn tới toàn bộ thuê bao Viettel. Với thuê bao Viettel người dùng chỉ cần cài đặt và sử dụng, không cần đăng ký tài khoản.

Không chỉ là ứng dụng nhắn tin SMS, gọi điện miễn phí qua số điện thoại kể cả đối với những người không sử dụng. Mocha còn cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, ghi âm hay cùng nghe nhạc, chat cùng người lạ cực thú vị. Ngoài ra người dùng còn chia sẻ video từ Youtube hoặc từ mạng xã hội khác lên Mocha. Nếu bạn muốn xóa những video đã chia sẻ lên Mocha hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách xóa video đã đăng lên Mocha

Bước 1: Trong giao diện chính của Mocha, bạn hãy bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải. Tiếp theo bấm vào Xem trang cá nhân của bạn.

Giao diện chính MochaXem trang cá nhân trên Mocha

Bước 2: Trong danh sách video bạn đã đăng tải lên, bạn có thể thấy biểu tượng tùy chọn như ở dưới hình, tiếp theo hãy bấm chọn Xóa trong hai tùy chọn nhận được.

Danh sách video và ảnh đã đăng tải lênXem trang cá nhân trên Mocha

Chỉ với hai bước đơn giản bạn đã có thể xóa những video đã chia sẻ lên Mocha. Trong ứng dụng này khi nhắn tin với bạn bè bạn cũng sẽ thấy thông báo Đã Xem, nếu muốn tắt thông báo này bạn có thể xem trong bài viết Cách tắt thông báo “đã xem” trên Mocha.

Thứ Hai, 25/03/2019 15:57
54 👨 2.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo