Cách xóa tài khoản Yandex Mail

Yandex Mail là dịch vụ gửi email tương tự như những dịch vụ mail khác như Gmail, Yahoo mail. Yandex Mail cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản để chúng ta nhận và gửi thư, và thêm một số tính năng đặc biệt khác như lên lịch gửi email trên Yandex Mail. Và Yandex Mail cũng có tùy chọn xóa tài khoản Yandex nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng địa chỉ email này nữa.

Khi người dùng xóa tài khoản Yandex Mail này thì bạn không thể đăng ký lại với tên người dùng trước đó. Toàn bộ dữ liệu liên kết với Yandex Mail đều bị xóa sạch, bao gồm toàn bộ mail gửi đến hộp thư. Những ai gửi mail qua tài khoản Yandex Mail của bạn trước đó cũng sẽ không còn được gửi nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa tài khoản Yandex Mail cá nhân.

Hướng dẫn xóa tài khoản Yandex Mail

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Yandex Mail như thông thường, rồi nhấn vào ảnh đại diện tài khoản và chọn Account settings.

Cài đặt tài khoản

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập nội dung cho tài khoản, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Delete account.

Xóa tài khoản

Bước 3:

Tại giao diện này bạn sẽ được yêu cầu nhập lại câu trả lời cho câu hỏi bí mật đã dùng để tạo tài khoản, nhập dòng chữ bảo mật mà Yandex Mail cung cấp.

Cuối cùng nhấn Delete accout để xóa tài khoản. Chúng ta sẽ có 30 ngày để xóa tài khoản. Trong khoảng thời gian này bạn vẫn có thể truy cập lại tài khoản Yandex Mail để hủy việc xóa tài khoản nếu muốn.

Nhập nội dung yêu cầu

Như vậy bạn đã biết cách để xóa tài khoản Yandex Mail khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ email nữa. Toàn bộ dữ liệu của tài khoản Yandex Mail đều sẽ xóa sạch nên người dùng cần cân nhắc trước khi nhấn xóa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 24/07/2019 22:41
52 👨 1.224
0 Bình luận
Sắp xếp theo