Cách xóa Story trên Instagram cực nhanh

Khi đăng Story trên Instagram thì Story theo mặc định tự động biến mất sau 24h kể từ khi chúng ta đăng. Và những video Story trên Instagram đó đều được lưu trữ lại để người dùng xem lại khi có nhu cầu, hoặc có thể xóa Story nếu cần. Việc xóa Story cũ trên Instagram sẽ giúp bạn quản lý lại video Story nhanh chóng hơn, tìm kiếm Story mình cần nhanh hơn khi số lượng video Story cũ đã được xóa bớt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa Story trên Instagram.

Hướng dẫn xóa Story trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng hình người ở bên dưới. Trong giao diện Instagram cá nhân, người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Kho lưu trữ của bạn để xem toàn bộ những nội dung mà chúng ta đã lưu trữ trong tài khoản của mình.

Kho lưu trữ Instagram

Bước 2:

Ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả Story Instagram đã được lưu trữ trong một mục riêng như hình. Tại đây bạn sẽ nhấn chọn vào những video Story Instagram mà mình muốn xóa.

Chọn vieo Story Instagram muốn xóa

Bước 3:

Tại video Story bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm trong giao diện rồi chọn Xóa trong danh sách các tùy chọn hiển thị. Lúc này ứng dụng Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa Story này hay không, nhấn Xóa là được.

Ngay sau đó Story Instagram sẽ được loại khỏi giao diện mục lưu trữ Tin và chuyển sang mục Đã xóa để người dùng khôi phục lại khi có nhu cầu.

Video hướng dẫn xóa Story Instagram nhanh chóng

Chủ Nhật, 02/04/2023 22:15
52 👨 9.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram