Cách xóa nhóm trên Facebook

Nhóm trên Facebook sau khi tạo xong có thể xóa đi nếu nếu group Facebook không đúng với tiêu chí mà bạn đề ra hay nhóm gặp vấn đề trong quá trình thiết lập. Nhóm trên Facebook là nơi để mọi người có thể trao đổi nhiều thông tin, nhiều lĩnh vực khác nhau hay bày tỏ quan điểm của bản thân về 1 nội dung mà mình quan tâm. Đặc biệt, rất nhiều group Facebook được tạo ra để học hỏi kinh nghiệm, từ đó bạn có thêm cho mình nhiều kiến thức về cho học tập hay công việc hiện tại. Việc tạo nhóm Facebook rất đơn giản và nếu như nhóm Facebook bạn tạo ra không đúng với mục đích ban đầu, hay gặp sự cố thì chúng ta cũng có thể xóa group Facebook. Với thành viên trong nhóm, để xóa nhóm thì bạn cần rời nhóm Facebook là được.

Lưu ý, với tư cách Admin của nhóm thì bạn có thể xóa nhóm và không hoàn tác lại được hoặc lưu trữ nhóm để không nhận thành viên mới và không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm đối với những người không phải là thành viên. Khi nhóm được lưu trữ, thành viên vẫn nhìn thấy nội dung nhóm, nhưng không thể đăng, bình luận hoặc bày tỏ cảm xúc.

Nếu là quản trị viên nhưng không tạo nhóm thì không thể xóa nhóm trừ khi người tạo ban đầu chọn rời khỏi nhóm. Thành viên nhóm sẽ không nhận được thông báo khi bạn xóa nhóm.

1. Hướng dẫn xóa nhóm Facebook Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn vào mục Nhóm. Tiếp đến chúng ta nhấn vào phần Nhóm của bạn. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy nhóm mình đang quản lý.

Bước 2:

Trong giao diện nhóm Facebook, nhấn vào biểu tượng khiên sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Thành viên. Hiện tại để xóa group trên Facebook thì Admin cần thực hiện theo quy định mới đó là cần xóa hết thành viên trong nhóm để bảo vệ các nhóm không bị xóa ngoài ý muốn.

Sau đó nhấn và giữ vào từng thành viên rồi chọn Xóa khỏi nhóm. Vì vậy bạn cần cân nhắc trước việc có muốn xóa nhóm hay không.

Bước 3:

Khi đã xóa xong các thành viên, bạn quay lại giao diện nhóm rồi nhấn vào biểu tượng khiên, nhấn vào Rời khỏi nhóm. Khi đó thông báo xóa nhóm sẽ hiển thị để nhấn chọn.

Xóa nhóm Facebook

2. Hướng dẫn xóa nhóm Facebook PC

Bước 1:

Trên Facebook chúng ta truy cập vào mục Nhóm rồi nhấn vào nhóm bạn đang quản lý. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Thành viên.

Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tên từng thành viên rồi chọn Xóa khỏi nhóm.

Xóa thành viên

Bước 2:

Chúng ta xóa hết tất cả các thành viên, sau đó xóa chính bạn. Lúc này Facebook cũng thông báo việc rời nhóm đồng nghĩa xóa nhóm Facebook.

Đồng ý xóa group Facebook

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/06/2020 22:13
51 👨 13.433
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook