Cách xóa nhanh tweak như ứng dụng trên iPhone

Cài tinh chỉnh CyDelete

Với những thiết bị iOS đã jailbreak thì Cydia là công cụ quan trọng và cần thiết khi bạn tải hoặc lưu trữ toàn bộ tweak cài đặt trên thiết bị tại đây. Và khi muốn xóa tinh chỉnh nào đó thì người dùng phải truy cập vào Cydia. Vậy nếu muốn xóa tinh chỉnh kiểu xóa ứng dụng thì làm thế nào?

Tinh chỉnh CyDelete sẽ tạo biểu tượng dấu x ngay tại biểu tượng của các tinh chỉnh để người dùng thực hiện xóa như khi xóa các ứng dụng cài đặt. Như vậy người dùng có thể nhấn xóa tweak bất kỳ trong giao diện màn hình chính, mà không cần phải vào Cydia. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn đọc cách xóa nhanh tinh chỉnh CyDelete trên iPhone.

Hướng dẫn xóa nhanh tinh chỉnh trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh được cài đặt miễn phí tại tại reppo https://level3tjg.github.io/ trên Cydia. Sau khi cài đặt xong chúng ta respring lại thiết bị.

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn và giữ tại một tinh chỉnh để chuyển qua giao diện chỉnh sửa trên màn hình chỉnh, ngay lập tức dấu x được hiển thị ngay tại biểu tượng của tinh chỉnh. Khi đó bạn chỉ cần nhấn dấu x để xóa tinh chỉnh.

Giao diện tinh chỉnh Nhấn dấu x

Lúc này hiển thị pop-up thông báo chính giữa màn hình hỏi người dùng có chắc chắn muốn xóa tinh chỉnh này không, nhấn Delete để đồng ý.

Đồng ý xóa tinh chỉnh

Hiện tại CyDelete đã hỗ trợ cho iOS 12 jailbreak nên người dùng dễ dàng cài đặt. Thao tác xóa tinh chỉnh trên Cydia không còn nhiều bước như trước, mà chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu x là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 23/04/2019 23:26
52 👨 5.202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng