Cách xóa nhanh thông báo màn hình khóa iPhone

Chỉ với thao tác vuốt

Các thông báo mới trên iPhone sẽ hiển thị lần lượt trên màn hình khóa hoặc ở Trung tâm thông báo của thiết bị. Với những thiết bị iPhone không hỗ trợ 3D Touch thì việc xóa thông báo sẽ rất mất thời gian, phải nhấn vào dấu X ở từng thông báo.

Nếu thiết bị của bạn đã jailbreak thì có thể cài đặt tinh chỉnh LSPullToDismiss, để rút gọn thao tác xóa thông báo trên màn hình iPhone. Người dùng sẽ chỉ cần thực hiện 1 thao tác duy nhất mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh LSPullToDismiss trên iPhone.

Hướng dẫn xóa nhanh thông báo iPhone

Bước 1:

Chúng ta sẽ cài đặt tinh chỉnh LSPullToDismiss trên kho lưu trữ SparkDev trong Cydia. Bạn có thể vào Cydia để tìm kiếm tinh chỉnh hoặc cài đặt thông qua link dưới đây.

  • https://www.sparkdev.me/package/com.spark.lspulltodismiss

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh sẽ tự động hoạt động trên thiết bị mà người dùng không cần phải thay đổi bất cứ thiết lập nào của tinh chỉnh trên Settings, như những tinh chỉnh khác.

Khi hiển thị các thông báo trên màn hình khóa, hay trung tâm thông báo, người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh trên màn hình xuống. Các thông báo sẽ biến mất khỏi màn hình.

Vuốt xuống dưới màn hình Xóa toàn bộ thông báo

Bạn đọc có thể theo dõi cách thực hiện chi tiết qua ảnh động dưới đây.

Xóa nhanh thông báo

Với những thiết bị không được hỗ trợ 3D Touch thì tinh chỉnh LSPullToDismiss chắc chắn sẽ hữu ích rất nhiều trong việc xóa thông báo. Thay vì phải xóa từng thông báo, giờ đây bạn chỉ cần vuốt 1 lần từ cạnh trên xuống cạnh dưới màn hình iPhone là xong.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 03/01/2019 13:31
54 👨 2.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng