Cách xóa nhãn dán trên Snapchat

Biểu tượng cảm xúc (emoji) và nhãn dán (sticker) là những thành phần không thể thiếu trong các ứng dụng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến ngày nay. Không chỉ giúp cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn, đây còn là những phương tiện giúp biểu lộ cảm xúc cá nhân rất tốt trong nhiều tình huống khác nhau.

Tuy nhiên, đôi khi việc sử dụng sai nhãn dán cũng dẫn đến những sự hiểu lầm không đáng có giữa bạn và những người mà mình cùng tương tác. Để giải quyết vấn đề, Snapchat cho phép bạn dễ dàng xóa các hình dán mà bạn đã thêm vào các Snap ảnh hoặc video của mình. Cùng tìm hiểu cách thực hiện điều này trong ứng dụng Snapchat trên iPhone hoặc điện thoại Android của bạn.

Xóa nhãn dán khỏi một Snap

Nếu bạn muốn đăng một snap nhưng đã vô tình chèn sai nhãn dán mà mình không muốn, bạn có thể xóa nhãn dán đó trong một vài bước đơn giản. Cụ thể như sau:

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Snapchat trên iPhone hoặc điện thoại Android và truy cập Snap của bạn.

Tiếp theo, nhấn và giữ vào nhãn dán mà bạn muốn xóa.

Kéo dãn dán vào biểu tượng thùng rác

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, hãy kéo nhãn dán vào biểu tượng thùng rác xuất hiện ở thanh công cụ bên phải màn hình của bạn. Trong trường hợp bạn đang sử dụng iPhone, hãy kéo nhãn dán cần xóa vào biểu tượng thùng rác ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Kéo dãn dán vào biểu tượng thùng rác

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Nhãn dán đã chọn hiện đã bị xóa khỏi Snap ảnh hoặc video của bạn. Bây giờ bạn có thể thử các nhãn dán khác mà ứng dụng này cung cấp.

Lưu ý rằng điều này sẽ chỉ xóa một nhãn dán khỏi snap hiện tại, và không vĩnh viễn. Nhãn dán của bạn sẽ vẫn còn trong bộ sưu tập, vì vậy bạn có thể sử dụng nó lúc khác nếu muốn.

Bên cạnh nhãn dán, bạn cũng có thể dễ dàng xóa tin nhắn đã gửi trên Snapchat.

Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tốt với Snapchat

Thứ Hai, 31/01/2022 00:57
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat