Cách xóa lịch sử download trên Chrome

Lịch sử tải file được lưu lại

Mọi thao tác thực hiện trên trình duyệt đều được lưu lại, bao gồm lịch sử download file và được quản lý ở giao diện riêng biệt trên trình duyệt. Để xem lịch sử tải xuống trên Chrome hay các trình duyệt khác người dùng chỉ cần mở ngay qua menu Cài đặt trình duyệt là được. Trong giao diện lịch sử tải file trên Chrome, chúng ta có thể kiểm soát các file đang tải, đã tải, dừng các file đang tải nếu không có nhu cầu nữa, hoặc xóa toàn bộ lịch sử download trên Chrome để tăng tốc trình duyệt Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa lịch sử file tải trên Chrome.

Hướng dẫn xóa lịch sử tải file trên Chrome

Bước 1:

Để mở danh sách các file đã tải trên Chrome bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm rồi chọn Tải xuống, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + J.

Mở lịch sử download

Bước 2:

Trong danh sách lịch sử download file người dùng sẽ thấy các file được quản lý theo từng ngày. Nếu muốn xóa từng lịch sử thì nhấn vào biểu tượng dấu X để xóa.

Xóa lịch sử download

Bước 3:

Để xóa toàn bộ danh sách các file đã tải, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc phải màn hình. Sau đó nhấn chọn Xóa tất cả để xóa toàn bộ lịch sử download file trên trình duyệt.

Xóa toàn bộ danh sách

Kết quả chúng ta sẽ thấy danh sách tải file trên Chrome đã không còn.

Lịch sử tải trên Chrome

Việc xóa lịch sử download trên Chrome cũng phần nào giúp trình duyệt Chrome chạy nhanh hơn, bên cạnh việc xóa cache trình duyệt web hay xóa dữ liệu duyệt web. Với giao diện danh sách các file tải trên Chrome chúng ta dễ dàng kiểm soát quá trình tải cũng như tìm lại những file đã tải xuống máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 16/06/2019 08:49
3,65 👨 2.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome