Cách xóa kênh YouTube tạm thời

Xóa kênh YouTube tạm thời có nghĩa là người khác sẽ không tìm được kênh YouTube của bạn và mọi video bạn đăng lên kênh cũng không được tìm thấy. Tuy nhiên thực tế video vẫn còn hiển thị tại kênh YouTube cá nhân của bạn, nhưng ở chế độ riêng tư. Chỉ có các bình luận hay nhận xét của bạn trên YouTube mới bị xóa mà thôi. Việc xóa kênh YouTube này sẽ không làm ảnh hưởng tới tài khoản Google của bạn, trừ khi bạn xóa tài khoản Google vĩnh viễn. Sau khi người dùng ẩn kênh YouTube tạm thời, thì cũng có thể lấy lại kênh bất kỳ lúc nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xóa kênh YouTube tạm thời.

Hướng dẫn xóa kênh YouTube tạm thời

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào tài khoản YouTube cá nhân muốn xóa kênh. Sau đó bạn click vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt

Bước 2:

Sau đó chúng ta được chuyển sang giao diện cài đặt, bạn nhấn tiếp vào mục Xem cài đặt nâng cao.

Cài đặt nâng cao

Bước 3:

Lúc này bạn được chuyển sang giao diện các thiết lập cho kênh YouTube. Chúng ta kéo xuống dưới rồi nhấn vào phần Xóa kênh. Sau đó chúng ta sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản YouTube cá nhân để tiếp tục thực hiện thao tác.

Xóa kênh

Bước 4:

Tại giao diện Xóa nội dung trên YouTube, bạn có 2 lựa chọn là ẩn kênh YouTube hoặc xóa kênh YouTube vĩnh viễn mà không thể lấy lại được. Nhấn vào Tôi muốn ẩn kênh của mình. Tiếp đến tích chọn tất cả các nội dung rồi nhấn Ẩn kênh của tôi. Như vậy kênh YouTube của bạn đã được ẩn đi.

Ẩn kênh

Hướng dẫn lấy lại kênh YouTube bị xóa

Bước 1:

Trước hết bạn cần truy cập vào YouTube, rồi nhấn vào ảnh đại diện sau đó chọn vào mục Tạo kênh.

Tạo kênh mới

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn chọn tên kênh. Chúng ta sẽ sử dụng ngay kênh được tạo từ tên của bạn, để lấy lại kênh YouTube đã xóa lúc trước. Nhấn nút Chọn tại Sử dụng tên của bạn.

Sử dụng kênh của bạn

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin cho kênh của mình. Có thể nhấn Thiết lập sau cũng được.

Điền thông tin

Cuối cùng chúng ta đã lấy lại được kênh YouTube của mình. Toàn bộ video của bạn vẫn còn, nhưng ở chế độ Riêng tư. Chúng ta có thể vào YouTube Studio để điều chỉnh lại các video trên kênh.

Lấy lại kênh

Video hướng dẫn xóa kênh YouTube tạm thời

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/08/2020 08:44
41 👨 981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube