Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone bằng 3uTools

Công cụ quản lý thiết bị iDevice đa năng

Với những ai sử dụng thiết bị iOS thì chắc chắn không thể thiếu hai công cụ iTunes và iTools. Tuy nhiên, ai cũng thừa nhận rằng đôi khi sử dụng iTunes lại hơi rắc rối, trong khi iTools đang dần thương mại hóa bản quyền. Vì thế, việc chúng ta lựa chọn một công cụ thay thế là điều mà bạn nên nghĩ tới.

3uTools là một công cụ hoàn toàn mới, kết hợp những tính năng của iTunes và iTools, bao gồm quản lý thiết bị, sao chép dữ liệu, tạo nhạc chuông, sao lưu phục hồi dữ liệu, jailbreak iPhone. Tuy nhiên, 3uTools sở hữu một số những tính năng tiên tiến hơn rất nhiều so với hai công cụ trên. Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone bằng 3uTools.

Xóa danh bạ trùng lặp iPhone bằng 3uTools

Trước hết, chúng ta sẽ tải công cụ 3uTools theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Trước khi cài đặt 3uTools, bạn nên cài đặt iTunes trên máy tính nhé.

Chúng ta khởi chạy file 3uTools trên máy tính. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhấn vào Install để tiến hành cài đặt chương trình.

3uTools

Bước 2:

Chúng ta chờ đợi quá trình cài đặt 3uTools trên máy.

3uTools

Do máy tính của bạn đã được cài đặt sẵn iTunes nên giao diện sẽ hiện luôn hình dưới đây. Nhấn chọn Launch để sử dụng phần mềm 3uTools.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Bước 3:

Dưới đây là giao diện bắt đầu sử dụng của chương trình. Bạn sẽ kết nối iPhone với máy tính để công cụ 3uTools có thể nhận diện được thiết bị.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Khi chúng ta kết nối thiết bị thành công, giao diện mới của 3uTools sẽ cung cấp toàn bộ thông tin của thiết bị như hình dưới đây. Tiếp đến, bạn nhấn vào mục iDevice và chọn Data.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ click vào mục Contacts. Ở giao diện này, bạn sẽ thấy 3uTools hướng dẫn chúng ta các bước cần thực hiện trên thiết bị.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Trước hết, trên iPhone bạn truy cập vào mục iCloud, sau đó tắt mục Contacts trên thiết bị khi gạt thanh ngang sang trái. Ngay sau đó xuất hiện một cửa sổ nhỏ, bạn nhấn vào Keep on My iPhone lưu danh bạ trên iPhone.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Bước 5:

Quay trở lại giao diện 3uTools, chúng ta sẽ nhấn vào nút Retry.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Bước 6:

Chuyển sang giao diện Contacts, bạn sẽ nhấn vào mục De-Duplicate để tìm kiếm số liên lạc trùng nhau.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Các số điện thoại trùng nhau sẽ xuất hiện lên trên và được bôi xanh để người dùng dễ nhận biết. Bạn chỉ cần nhấn vào số điện thoại trùng nhau muốn xóa rồi nhấn Edit là được.

Xóa liên hệ trùng iPhone bằng 3uTools

Như vậy chúng ta đã có thể xóa những số liên lạc trùng nhau trên iPhone dễ dàng, thông qua công cụ 3uTools rồi đó. Ngoài ra, 3uTools còn sở hữu rất nhiều những tính năng quản lý thiết bị iOS khác nên bạn đừng bỏ qua 3uTools này nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/09/2021 11:55
4,33 👨 11.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng