Cách xóa chế độ Focus trên iPhone

Chế độ Focus trên iPhone đã được áp dụng từ iOS 15 cùng với rất nhiều tính năng mới khác như cài hình nền cho Safari chẳng hạn. Chế độ Focus giúp chúng ta tập trung vào công việc hơn, và được mở bằng cách truy cập từ Control Center. Tuy nhiên, sau một thời gian có thể bạn không muốn dùng chế độ Focus này nữa và muốn tắt nó, sau đó xóa chúng hỏi Control Center để làm gọn Trung tâm điều khiển.

Vậy làm sao để tắt chế độ Focus này chỉ trên 1 thiết bị, trong khi bạn đã đồng bộ chế độ này trên iPhone và Apple dùng chung 1 tài khoản iCloud? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xóa chế độ Focus trên iPhone.

Hướng dẫn xóa chế độ Focus trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào Cài đặt rồi chọn vào tính năng Tập trung.

Tập trung trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng tìm tới tùy chọn Chia sẻ trên các thiết bị và tắt đi để không sử dụng chỉ trên thiết bị iPhone này, trong trường hợp đồng bộ trên thiết bị Apple khác có cùng tài khoản iCloud.

Tắt tập trung trên iPhone

Như vậy nếu bạn điều chỉnh chế độ Focus ở thiết bị khác cùng 1 tài khoản iCloud cũng sẽ không bị đồng bộ với nhau. Nhấn OK để đồng ý tắt chế độ Focus.

Nhấn OK tắt tập trung trên iPhone

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn tắt chế độ Focus trên tất cả các thiết bị dùng chung 1 tài khoản iCloud thì bạn tiếp tục nhấn vào chế độ cá nhân muốn xóa bỏ Focus mode.

Chọn chế độ cá nhân

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa chế độ Tập trung. Nhấn vào đó để tiến hành xóa chế độ này cho tất cả thiết bị dùng chung tài khoản iCloud.

Chọn xóa chế độ tập cho cho các thiết bị

Bước 4:

Cuối cùng hiển thị pop-up dưới cùng màn hình hỏi bạn có muốn xóa chế độ này không, chúng ta nhấn Xóa chế độ Tập trung để tiến hành.

Xóa chế độ tập cho cho các thiết bị

Sau đó bạn lặp lại hành động xóa chế độ Tập trung này cho các chế độ cá nhân khác muốn xóa để đồng bộ trên nhiều thiết bị dùng chung tài khoản iCloud.

Thứ Hai, 04/10/2021 21:29
52 👨 1.075
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản