Cách xóa các tài khoản mạng xã hội

Quản trị mạng – Ngày nay chúng ta có rất nhiều mạng xã hội và mỗi người dùng có thể có nhiều tài khoản của các mạng xã hội khác nhau này. Tuy nhiên khi không muốn duy trì các tài khoản của mình trên một số mạng xã hội nào đó thì chúng ta cần phải thực hiện những gì để xóa chúng? Đó là nội dung mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn trong bài này.

Orkut

Để xóa dữ liệu Orkut, người dùng cần phải kích vào liên kết Settings nằm trong tab General, bạn sẽ thấy một liên kết này thông báo rằng Delete my Orkut Account. Khi đó hãy kích vào liên kết đó.

Orkut

hi5

Hi5 là một trong các mạng xã hội khác được sử dụng khá phổ biến trước kia, tuy nhiên khi hầu hết mọi người chuyển sang các mạng xã hội khác thì chắc chắn bạn cũng muốn chuyển theo. Để xóa các các tài khoản của bạn trên Hi5, bạn phải kích vào liên kết Account và kích nút “Cancel my account“.

hi5

Twitter

Twitter có lẽ là một mạng xã hội mà người dùng có thể thấy xuất hiện khá nhiều và người dùng có thể bị nghiện bởi các tính năng và dịch vụ của nó. Nếu bạn sợ bị dịch vụ này cản trở cho cuộc sống offline của mình và muốn loại bỏ nó, khi đó hãy kích liên kết Settings ở góc trên bên phải của màn hình và cuộn xuống phía dưới của tab Account. Khi đó bạn sẽ thấy liên kết Delete My Account. Kích vào liên kết này để xóa tài khoản Twitter của bạn.

Twitter

Facebook

Khi nói đến các mạng xã hội, Facebook có lẽ chính là mạng xã hội được sử dụng đông đảo nhất. Tuy nhiên việc xóa profile của Facebook lại không đơn giản chút nào vì Facebook không thực sự cung cấp cho người dùng phương pháp xóa tài khoản của họ. Tất cả những gì mà người dùng cần thực hiện ở đây để xóa tài khoản của mình là deactivate tài khoản của họ, có nghĩa rằng dữ liệu của người dùng sẽ vẫn nằm trên Facebook nhưng không ai có thể tương tác với bạn trên site.

Kích vào liên kết Settings ở góc trên bên phải trang Facebook và chọn Deactivate từ tab Settings

facebook

Để xóa thực sự một tài khoản từ Facebook bạn cần phải liên hệ với nhóm dịch vụ khác hàng của họ và yêu cầu họ xóa tài khoản của bạn.

Thứ Sáu, 18/12/2009 10:30
2,54 👨 11.772
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản