Cách xóa bỏ logo WutaCam trong ảnh

WutaCam là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie và quay video được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Thậm chí nó còn được ví như một phù thủy trong việc biến hóa khuôn mặt của bạn từ việc nâng mũi, làm mắt to tròn long lanh, làm trắng răng hoặc khiến bạn xấu ma chê quỷ hờn hay biến mặt cháy đen như vừa bôi than vậy.

Sử dụng WutaCam bạn có thể tha hồ “sống ảo” theo phong cách riêng của mình, tuy nhiên có một điều mà rất nhiều bạn khó chịu đó là trên mỗi bức ảnh khi chụp xong thì đều có Logo của WutaCam. Vậy làm thế nào để xóa chữ WutaCam trong ảnh? Bài viết này Quản trị mạng sẽ chia sẻ cho các bạn một cách cực kỳ đơn giản để gỡ bỏ logo WutaCam trên ảnh của mình.

Cách gỡ Logo trong ứng dụng WutaCam

Tương tự như cách gỡ bỏ logo trong ứng dụng B612, bạn có thể thực hiện một vài thiết lập ngay trong ứng dụng để xóa logo WutaCam. Các thao tác cụ thể như sau:

Bước 1:

Từ màn hình chính điện thoại, bạn mở ứng dụng WutaCam đã tải và cài đặt trước đó. Nếu muốn trải nghiệm nhiều tính năng mới và hấp dẫn bạn hãy cập nhật WutaCam lên phiên bản mới nhất tại đây.

Bước 2:

Tại giao diện chính của WutaCam, bạn nhấp vào tính năng Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình (biểu tượng bánh răng cưa).

Cài đặt

Bước 3:

Trong phần Cài đặt này, bạn kéo xuống phần Máy ảnh. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy hai mục là Dấu chìm ảnhDấu chìm video. Đây chính là tùy chỉnh lựa chọn thêm logo vào bức ảnh hoặc video của bạn, mặc định chúng sẽ được kích hoạt sẵn. Do vậy, nếu không muốn logo WuataCam này xuất hiện thì bạn chỉ cần gạt thanh công tắc sang trái để tắt tính năng này đi là xong.

Gạt thanh công tắc sang trái

Bước 4:

Hoàn tất bước trên, bạn quay trở lại giao diện chụp ảnh của WutaCam và tiến hành chụp thử một bức ảnh để kiểm tra xem đã xóa logo trên ứng dụng thành công hay chưa.

Như trong ví dụ này, bạn thấy bên trái là hình ảnh trước khi chúng ta chưa tiến hành tắt tính năng hiển thị logo WutaCam, còn bên phải là hình ảnh khi đã tắt thành công và kết quả là logo của WutaCam đã không còn xuất hiện trên hình ảnh nữa, chúng ta đã có 1 bức ảnh hoàn thiện.

Logo WataCam Logo WataCam đã biến mất

Trên đây là cách xóa logo WutaCam trên điện thoại Android, các bạn dùng iOS cũng có thể thao tác tương tự để làm điều này trên thiết bị của mình. Vẫn biết logo là đại diện cho thương hiệu của hãng, nhưng trong một số trường hợp nó thực sự không cần thiết. Khi đó, bạn hãy áp dụng mẹo nhỏ này để loại bỏ logo trên WutaCam cho bức ảnh của mình hoàn hảo hơn nhé.

Ngoài ra, nếu thường xuyên sử dụng những hình ảnh trên Internet để phục vụ cho công việc nhưng những hình ảnh đó lại xuất hiện một vài ký tự hay đóng dấu logo bản quyền tác giả thì bạn có thể xóa chúng đi một cách dễ dàng, bài viết Hướng dẫn xóa logo trên ảnh sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/10/2018 16:12
3,77 👨 74.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo