Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

Trong những tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile, Fortnite, Call of Duty Mobile... Bạn đều sẽ có những người chơi khác làm bạn bè của mình. Với Free Fire cũng vậy, bạn cần phải có những người bạn trong game để việc phối hợp trong team tốt hơn. Nếu bạn có vài người bạn ngoài đời và họ cũng đang chơi Free Fire thì hãy kết bạn với họ và lập thành một team.

Hoặc đơn giản khi bạn bắt được một team thật tốt và khi hết trận đạt TOP 1, bạn lại muốn cùng họ đồng hành trong những trận đấu tiếp theo. Nên bạn kết bạn và chọn họ làm đồng đội ăn ý để lập thành một team hoạt động hiệu quả.

Nhưng nếu có những người bạn phối hợp không ăn ý hoặc đã lâu không chơi và bỏ game thì chắc chắn bạn sẽ muốn thêm những người bạn mới thay thế vị trí cho họ. Số lượng bạn bè trong Free Fire bị giới hạn nên bạn sẽ không được thêm bạn bao nhiêu tùy thích. Để xóa bạn bè trong Free Fire bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách hủy kết bạn trong Free Fire

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện chính, chọn biểu tượng bạn bè ở góc trên bên phải.

xoa ban be free fire

Sau đó trong danh sách bạn bè của mình, hãy bấm vào bảng tên của bạn bè muốn xóa và chọn Xóa bạn.

xoa ban be free fire

Bấm OK để đồng ý xóa người bạn đã chọn.

xoa ban be free fire

Nếu bạn chọn Đặt thành Bạn thân, ảnh đại diện của người chơi sẽ hiển thị một ngôi sao như ở dưới hình.

xoa ban be free fire

Một lý do khiến nhiều người xóa bạn bè khi chơi Free Fire đó chính là mời vào team liên tục. Có những lúc mà bạn muốn ở ngoài sảnh và tham gia và các event hiện có của game mà nhận được thông báo mời vào team liên tục thì chắc chắn là rất bực mình dù đã có tùy chọn cấm mời 5 phút.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 18:20
3,76 👨 10.953
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile