Cách xóa bài đăng StarMaker

Không phải bài hát nào mà bạn thu âm trên StarMaker cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Mặc dù bạn có thể lựa chọn trước khi đăng lên, nhưng nếu bạn đã đăng lên thì có thể xóa đoạn thu âm của mình đi.

Nó cũng giống như việc bạn xóa bỏ bài đăng trên Facebook vậy, để xóa bỏ đoạn thu âm không như ý trên StarMaker bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn xóa đoạn thu âm trong StarMaker

Để xóa bài đăng, đoạn ghi âm đã đăng trong StarMaker, bạn hãy vào phần Tôi. Tiếp đó chọn đến đoạn ghi đã tải lên của mình và chọn dấu ba chấm.

Tiếp đó trong phần chia sẻ cho bạn hãy chọn Xóa.

Trong thông báo xóa bài đăng bạn hãy chọn Xóa.

Xóa bản ghi

Như vậy là bạn đã xóa được bài đăng/ đoạn ghi âm đã đăng tải lên StarMaker, đơn giản hơn nếu không muốn xóa bài đăng đó bạn chỉ cần chọn chế độ Riêng Tư cho bài đăng của mình. Với tùy chọn này, bạn sẽ không cần phải xóa đoạn ghi đó đi mà những người theo dõi bạn sẽ không nhìn thấy đoạn đăng đó.

Tương tự như StarMaker, bạn có thể sử dụng ứng dụng Voix để thu âm giọng hát của mình trên điện thoại của mình. Cách quay video hát karaoke bằng Voix trên iPhone khá đơn giản và cách chia sẻ cũng tương tự như trên StarMaker

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 17:34
42 👨 9.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo