Hướng dẫn cách xếp hạng khách hàng gọi Uber taxi

Tính năng tài xế đánh giá khách hàng

Uber taxi giờ đây đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người dùng lựa chon sử dụng, bởi những tính năng hữu dụng mà nó mang lại. Trong đó phải kể đến tính năng đánh giá tài xế taxi từ 1 đến 5 sao. Tuy nhiên, nếu bạn là tài xế taxi thì cũng có thể đánh giá được khách hàng theo các thang điểm.

Nếu khách hàng có những cư xử không đúng mực, trễ thời gian quá nhiều lần thì tài xế taxi cũng dựa vào đó mà cho bạn những thang điểm không cao. Từ đó, những tài xế khác sẽ theo thang điểm đánh giá đó để lựa chọn có muốn phục vụ hành khách đó hay không. Hoặc chính khách hàng cũng có thể kiểm tra số sao đánh giá của mình. Nếu bạn chưa biết đến tính năng này trên ứng dụng Uber thì hãy theo dõi bài viết dưới dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta truy cập vào ứng dụng Uber trên thiết bị. Khi truy cập vào ứng dụng, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình. Tiếp đến, giao diện menu với nhiều tùy chọn xuất hiện. Chúng ta sẽ chọn tùy chọn Help.

Xếp hạng khách hạng gọi Uber

Bước 2:

Sau đó, chúng ta sẽ nhấn tiếp vào Account and Payment, rồi chọn đến Account Settings and Ratings ở mục thứ 2 từ trên xuống.

Ứng dụng sẽ xuất hiện danh sách các câu hỏi mà người dùng thường xuyên cũng như hướng dẫn sử dụng ứng dụng Uber. Để tìm tới mục có điểm đánh giá khách hàng, chúng ta sẽ nhấn vào mục I 'd like to know my rating.

Xếp hạng khách hạng gọi Uber

Bước 3:

Bạn sẽ nhận được tin nhắn giải thích cách thức hoạt động đánh giá của ứng dụng Uber. Nhấn nút Submit để xem thứ hạng khách hàng. Chờ trong vài giây sẽ xuất hiện mức sao đánh giá của khách hàng. Mức sao cao nhất là 5 sao và thấp nhất là 1 sao.

Xếp hạng khách hạng gọi Uber Xếp hạng khách hạng gọi Uber

Trên đây là tính năng hữu ích dành cho những tài xế của hãng taxi Uber. Kháng hàng khi gọi Uber cũng được phép đánh giá và xếp hạng tài xế của mình. Và chính những tài xế cũng có thể đánh giá những người khách của mình bằng các tháng điểm từ 1 đến 5 sao. Nếu như bạn có những thái độ không đúng và nhận được những thang điểm sao không được cao, thì các tài xế khác cũng sẽ dựa vào đó để suy nghĩ có nên đón bạn hay không. Thậm chí họ cũng có thể "bỏ qua" những hàng khách có điểm đánh giá thấp. Với chế độ đánh giá này, Uber hy vọng cả tài xế lẫn hành khách sẽ có những thái độ đúng mực và thân thiện khi sử dụng ứng dụng.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 07/11/2016 21:01
31 👨 487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng