Cách xem video YouTube toàn màn hình không che mất Tab và Taskbar

Chế độ cửa sổ toàn màn hình Fullscreen Windowed sẽ giúp chúng ta vẫn biết được thông báo từ những tab khác trên trình duyệt, mà không cần phải thu nhỏ lại giao diện phát video YouTube toàn màn hình đang xem. Mặc định khi xem video trên YouTube hay xem video ở bất kỳ trang web khác đều sẽ có biểu tượng Full screen, xem video toàn màn hình để xem phim hay xem video nhạc rõ hơn. Tuy nhiên điểm bất lợi là bạn sẽ không biết có tin nhắn Facebook mới, hay email mới gửi tới do toàn bộ các tab đã bị che đi. Tiện ích YouTube Windowed FullScreen sẽ đưa video YouTube sang giao diện Windowed Fullscreen, cửa sổ toàn màn hình để bạn vẫn xem được video ở màn hình rộng hơn mà vẫn biết được thông báo ở từng tab. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích YouTube Windowed FullScreen.

Hướng dẫn dùng tiện ích YouTube Windowed FullScreen

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích YouTube Windowed FullScreen trên trình duyệt Chrome như bình thường.

https://chrome.google.com/webstore/detail/youtube-windowed-fullscre/gkkmiofalnjagdcjheckamobghglpdpm

Ngay lập tức bạn được chuyển tới giao diện thiết lập phím tắt để kích hoạt chế độ Windowed FullScreen mà không cần sử dụng chuột. Lưu ý bạn nên hạn chế những phím tắt YouTube để tránh bị trùng. Nhập phím tắt rồi nhấn Save.

Phím tắt kích hoạt

Bước 2:

Mở giao diện YouTube và trên video đang phát, bạn sẽ thấy biểu tượng của Full Browser Mode kèm theo phím tắt mà chúng đã thiết lập lúc trước.

Biểu tượng mở rộng video

Kết quả giao diện video đã được mở rộng hơn, các tab trình duyệt khác đang mở không bị che mất để bạn không bỏ lỡ công việc của mình.

Theo dõi các tab khác

Bước 3:

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi lại phím tắt kích hoạt chế độ Full Browser Mode, nhấn chuột phải vào tiện ích rồi chọn Tùy chọn. Sau đó cũng hiện giao diện để bạn nhập lại phím tắt mới. Sau đó nhấn Save để load lại trang YouTube để áp dụng thay đổi.

Đổi lại phím tắt

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/08/2020 22:10
52 👨 6.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube