Cách xem video YouTube như ở rạp chiếu

Giao diện xem video YouTube nhìn chung rất đơn giản và không có bất cứ thay đổi nào hết. Nếu bạn muốn đổi giao diện mới, tạo không gian mới khi xem video YouTube thì có thể cài đặt tiện ích YouTube Ambilight. Tiện ích này sẽ tạo một phòng chiếu phim nhỏ khi xem video YouTube, kèm theo đó là hiệu ứng phản chiếu từ video đang xem. Khi đó cảm giác xem phim ở rạp chiếu thực hơn rất nhiều, tạo nên sự thích thú cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích YouTube Ambilight trên Chrome.

Hướng dẫn đổi giao diện xem video YouTube

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích YouTube Ambilight trên trình duyệt Chrome dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong chúng ta mở YouTube và thấy ngay giao diện xem video đã được thay đổi. Giao diện chuyển sang nền tối như xem phim ở rạp, xung quanh khung phát là hình ảnh và ánh sáng được phản chiếu từ video.

Giao diện xem video YouTube

Bước 3:

Nếu người dùng muốn điều chỉnh hiệu ứng khi xem video YouTube, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa có chữ AL. Khi đó hiển thị bảng để chỉnh hiệu ứng như ánh sáng, độ tương phản, vùng ánh sáng phản chiếu, hay điều chỉnh kích thước màn hình chiếu video theo chiều ngang,.. Mỗi một phần điều chỉnh đều được phân thành các nhóm khác nhau như Video resizing, Other page content,...

Chỉnh giao diện xem

Tiện ích mang tới giao diện xem video YouTube hoàn toàn khác biệt, tạo cảm giác như bạn đang xem phim tại rạp chiếu vậy. Hiệu ứng ánh sáng màn hình đều có thể thay đổi theo lựa chọn của mỗi người.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/01/2020 20:30
52 👨 6.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube