Cách xem UDID của iPhone XS và iPhone XS Max

Ký tự cung cấp riêng cho mỗi thiết bị

UDID là chuỗi số và kí tự gắn riêng với mỗi thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Dãy số này sẽ dùng để theo dõi dữ liệu, đăng ký thiết bị trong cổng thông tin để thử nghiệm ứng dụng hoặc cài những bản iOS beta.

Việc lấy dãy ký tự UDID với những thiết bị từ iPhone X trở xuống tương tự như nhau. Nhưng từ 2 phiên bản iPhone XS và iPhone XS Max thì cách xem UDID có phần khó khăn và phức tạp hơn rất nhiều. Vậy làm sao để lấy dãy ký tự UDID của iPhone XS, iPhone XS Max?

1. Cách xem UDID trên iPhone

Người dùng cần kết nối thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch với máy tính Mac hoặc Windows qua iTunes. Trong giao diện thông tin phần mềm nhấn vào biểu tượng thiết bị ở trên cùng.

Kết nối với iTunes

Nhấn tiếp vào mục Summary (Tóm tắt), sau đó nhấn liên tiếp vào dòng Serial Number và UDID sẽ hiện ra. UDID có khoảng gồm 40 ký tự bao gồm cả số và chữ.

Hiện UIDD

2. Cách xem dãy UIDD trên iPhone XS, iPhone XS Max

1. Trên máy Mac

Bước 1:

Người dùng cần kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn với máy tính Mac. Nhấn tiếp vào biểu tượng Apple trên thanh menu công cụ, rồi chọn mục About This Mac (Giới thiệu về máy Mac).

Xem thông tin máy

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào System Report và chọn USB. Nhìn sang bên phải chọn thiết bị đang kết nối iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tìm xuống mục Serial Number và sao chép dãy số rồi thêm ký tự - vào sau chữ số thứ 8 sẽ được UDID dành cho iPhone XS và iPhone XS Max.

Xem thông tin UDID

2. Trên máy tính Windows

Với máy tính Windows người dùng có thể cài đặt công cụ iFunBox để lấy dãy ký tự UDID for iPhone XS và iPhone XS Max. Người dùng tải công cụ iFunBox theo link dưới đây.

  • http://www.i-funbox.com/

Công cụ iFunBox

Việc sử dụng iFunBox xem dãy UDID trên iPhone sẽ đơn giản hơn. Tuy nhiên nếu bạn dùng iFunBox trên máy Mac sẽ không cung cấp ký tự UDID, mà phải xem trực tiếp trên máy Mac.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 03/10/2018 21:37
53 👨 8.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản