Cách xem tuổi xông đất, văn khấn trên điện thoại

Ứng dụng Lịch Vạn Niên 2023 - Lịch Âm sẽ mang tới bạn kho tàng kiến thức về Tết âm lịch, như văn khấn, tuổi xông nhà 2023 cho mỗi gia chủ, hay sao hạn năm 2023 theo mỗi tuổi từng người. Đặc biệt ứng dụng còn có thêm mục xin xăm cho những ngày đầu năm mới, lấy may mắn cho cả một năm 2023 đầy dự định. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch Vạn Niên 2023 - Lịch Âm để xem tuổi xông đất, văn khấn trên điện thoại.

Hướng dẫn xem tuổi xông đất, văn khấn

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Lịch Vạn Niên 2023 - Lịch Âm theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy lịch hiển thị để chúng ta có thể tra cứu lịch âm dương mà mình muốn.

Bước 3:

Ứng dụng có tùy chọn thay đổi hình nền giao diện, bằng cách nhấn vào tùy chọn Đổi nền. Lúc này chúng ta sẽ thấy có bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn.

Bước 4:

Nhấn vào mục Văn khấn để xem các bài văn khấn trên ứng dụng. Mỗi một bài văn khấn trên ứng dụng đều có nội dung và tên văn khấn khác nhau để bạn chọn.

Giao diện văn khấn sẽ có tùy chọn phóng to và thu nhỏ để bạn đọc văn khấn trên điện thoại dễ dàng hơn.

Bước 5:

Ứng dụng sẽ có thêm tính năng xin xăm để bạn xin quẻ thẻ. Chúng ta điền tên, ngày tháng năm sinh với thông tin, rồi nhấn Lạy Phật Quan Âm và chờ xem số thẻ xăm của mình là bao nhiêu.

Ứng dụng sẽ giải nghĩa số thẻ xăm mà bạn đã xin được để chúng ta có thể đọc qua.

Bước 6:

Tính năng Lịch tháng sẽ có thêm ngày giờ Hoàng đạo để chúng ta tìm được thời gian ngày giờ tốt để làm những công việc quan trọng.

Bước 7:

Khi nhấn vào mục Tử vi bạn sẽ có thêm rất nhiều mục xem tử vi, cũng như tìm tuổi xông nhà cho năm mới. Chúng ta sẽ điền ngày tháng năm sinh của gia chủ và sau đó ứng dụng sẽ có bảng tìm người xông nhà đầu năm.

Thứ Bảy, 21/01/2023 08:02
53 👨 799
0 Bình luận
Sắp xếp theo