Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Theo dõi thời tiết trên điện thoại giờ đây đã dễ dàng hơn với nhiều ứng dụng dự báo thời tiết với giao diện đẹp mắt để bạn lựa chọn sử dụng. ‎YoWindow Weather cung cấp tới bạn thông tin thời tiết chi tiết trong ngày hôm nay và dự báo cho những ngày sắp tới. Đặc biệt giao diện nền của ứng dụng sẽ hiển thị theo thời gian thực và điều kiện thời tiết tại thời điểm mà bạn xem chẳng hạn như trời mưa, nắng, buổi chiều,... Ngoài ra widget của ứng dụng hiển thị trên Today widgets cũng có đầy đủ những thông tin thời tiết cần thiết nhất để chúng ta theo dõi mà không cần mở ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ‎YoWindow Weather xem dự báo thời tiết.

Hướng dẫn xem dự báo thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng ‎YoWindow Weather cho iPhone/iPad theo link dưới đây.

Để sử dụng được ứng dụng thì trước hết người dùng cần bật định vị vị trí và cho phép ứng dụng truy cập vị trí trên thiết bị.

Bật vị trí

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy thông tin thời tiết hiện tại, và thời tiết cho những ngày tiếp theo. Trong 1 ngày thì bạn có thể di chuyển màn hình sang phải hoặc sang trái để xem thời tiết giờ đã qua hay giờ sắp tới. Khi thay đổi thời gian xem thì giao diện nền cũng đổi theo cùng với hoạt cảnh động nhìn khá thú vị. Để quay về thời điểm hiện tại nhấn LIVE.

Bước 3:

Nếu chúng ta không thích hoạt cảnh này thì có thể thay đổi bằng cách nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc phải trên cùng, cạnh biểu tượng tìm kiếm. Lúc này sẽ hiển thị một số hoạt cảnh để bạn thay đổi. Ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng ảnh chụp trực tiếp hoặc dùng trong album có sẵn.

Bước 4:

Nhấn vào vị trí hiện tại để thay đổi sang vị trí khác nếu bạn muốn xem thêm thông tin thời tiết ở nhiều vùng. Khi đổi vị trí thì hoạt cảnh hoặc hình nền cũng tự động cập nhật.

Bước 5:

Để có ngay thông tin thời tiết khi mở giao diện tìm kiếm trên iPhone bạn có thể đưa ‎YoWindow Weather ra màn hình widget như dưới đây.

Theo dõi thời tiết ngoài màn hình iPhone

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/03/2020 20:37
52 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng