Cách theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Trên iOS 16 hỗ trợ rất nhiều widget để chúng ta cài và hiển thị trên màn hình khóa, cung cấp thông tin nhanh tới người như cài widget Facebook trên iPhone hoặc cài widget thông tin thời tiết trên màn hình khóa iPhone. Với tiện ích Thời tiết trên iPhone bạn này, bạn có thể theo dõi thông tin về nhiệt độ, lượng mưa hoặc theo dõi chỉ số tia UV ngay trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn theo dõi thông tin thời tiết trên màn hình khóa iPhone.

Hướng dẫn theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Trước hết tại màn hình khóa chúng ta nhấn và giữ vào màn hình để chỉnh sửa. Nhấn nút Tùy chỉnh để thay đổi rồi nhấn vào Màn hình khóa.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào nút Thêm tiện ích để chèn tiện ích widget thời tiết trên màn hình khóa iPhone. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy các widget đã có sẵn để lựa chọn, trong đó có widget nhiệt độ. Nếu bạn chỉ có nhu cầu muốn theo dõi nhiệt độ thì nhấn và di widget này lên phần tiện ích.

Bước 3:

Để thêm nhiều thông tin về thời tiết, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Thời tiết. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các widget thông tin thời tiết để bạn lựa chọn và thêm vào màn hình khóa iPhone.

Chúng ta vuốt sang bên phải để xem các widget thời tiết và chọn thông tin nào bạn muốn xem trên màn hình khóa iPhone.

Tùy vào từng thông tin thời tiết là gì mà kích thước widget sẽ khác nhau để bạn chọn thêm lên màn hình khóa iPhone.

Bạn dùng widget nào thì kéo lên khu vực widget là được. Kết quả sẽ hiển thị thông tin thời tiết trên màn hình khóa iPhone như hình dưới đây.

Video hướng dẫn theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iPhone

Cách dùng tiện ích Hey Weather trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Hey Weather cho iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến mở ứng dụng Hey Weather rồi nhấn vào mục Widget ở phía dưới màn hình. Lúc này màn hình hiển thị các kiểu widget của ứng dụng như Signature Widgets, Customizable Widgets, Other Widgets. Bạn nhấn chọn một kiểu widget muốn hiển thị.

Bước 3:

Tiếp tục chúng ta chọn kích thước cho kiểu widget này chọn màu sắc hiển thị cho widget thời tiết được cung cấp ở bên dưới. Đổi màu sắc tại Select Background Color, và đổi ký hiệu trong widget tại mục Select Icons Style.

Bước 4:

Sau khi chọn được màu sắc và ký hiệu muốn sử dụng, bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía trên màn hình để lưu lại.

Lưu lại thiết lập

Bước 5:

Quay lại giao diện trên màn hình, nhấn và giữ vào màn hình rồi chọn biểu tượng dấu cộng để thêm widget. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy widget Hey Weather để nhấn chọn.

Bước 6:

Nhấn vào nút Thêm tiện ích ở phía dưới màn hình, sau đó bạn sẽ nhìn thấy màn hình dự báo thời tiết như dưới đây.

Thứ Hai, 12/12/2022 10:04
41 👨 870
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng