Cách xem số điện thoại Viettel đang dùng

Cũng giống như xem số điện thoại Vinaphone, với số điện thoại Viettel thì bạn cũng có cách kiểm tra riêng với những người không thể nhớ số điện thoại của mình. Thực tế thì cách kiểm tra số điện thoại mình đang dùng nhanh nhất đó là gọi điện tới số của người khác, nhưng trong trường hợp điện thoại của bạn hết tiền không đủ cước thực hiện cuộc gọi thì không thể nào gọi điện được. Nếu vậy bạn có thể tham khảo một số cách tìm số điện thoạI Viettel đang sử dụng là gì trong bài biết dưới đây.

Cách 1: Tra số điện thoại Viettel qua tin nhắn

Để kiểm tra số điện thoại Viettel bằng tin nhắn thì bạn có thể soạn tin nhắn TTTB và gửi tới tổng đài 1414, tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Khi đó tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi lại khách hàng với thông tin về số điện thoại, kèm theo đó là thông tin về khách hàng đăng ký chính chủ số điện thoại này, gồm tên, ngày sinh và số CMND/CCCD.

Cách 2: Xem số điện thoại Viettel qua tổng đài

Viettel hỗ trợ tổng đài để khách hàng gọi điện kiểm tra các dịch vụ của nhà mạng bao gồm kiểm tra số điện thoại cá nhân. Bạn có thể gọi tới số 19008198 hoặc 198 để nghe nhân viên tư vấn.

Lưu ý, khi gọi điện tới số tổng đài này sẽ mất phí 100 đồng/phút.

Cách 3: Kiểm tra số điện thoại Viettel qua mã USSD

Để kiểm tra số điện thoại Viettel thì bạn có thể nhập trực tiếp trên bàn phím *101# rồi ấn phím gọi cho thuê bao trả trước hoặc *098# rồi ấn phím gọi.

Hệ thống sẽ gửi về thông tin thuê bao của bạn. Lưu ý việc kiểm tra số điện thoại Viettel qua USSD chỉ có thể sử dụng với một số thuê bao.

Thứ Tư, 17/03/2021 20:26
3,919 👨 17.821
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hậu Trần
    Hậu Trần

    *777#. *101# mà. *0# trước đây mấy năm thì kiểm tra được. Chứ giờ hình như báo không hợp lệ thì phải

    Thích Phản hồi 17/03/21
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Mình đã sửa lại nội dung. Cảm ơn bạn.

      Thích Phản hồi 19/03/21
❖ Viettel