Cách xem rank và số trận đấu trong Dota Auto Chess

Mọi game thủ đều quan tâm đến thứ hạng của mình trong game, và Dota Auto Chess cũng không phải ngoại lệ khi mà tất cả các kiện tướng đều muốn biết được mình đã đấu được bao nhiêu trận và chi tiết thứ hạng của mình ra sao.

Nếu bạn muốn tìm hiểu vị trí rank của mình trong Auto Chess và lịch sử trận đấu của mình trong Dota Auto Chess như thế nào thì hãy tham khảo các địa chỉ web dưới đây để kiểm tra rank của mình trong Dota Auto Chess.

Cách kiểm tra rank của mình trong Dota Auto Chess

Đầu tiên để xem rank của mình bạn phải có Steam ID, bằng cách lấy nó từ URL trong hồ sơ Steam của mình. Vào Steam > bấm chuột phải vào Steam > chọn Settings, sau đó chọn Interface và tích chọn Display Steam URL Address bar when available.

Tiếp theo ID Steam của bạn sẽ hiện ra ở đằng sau URL Steam của bạn ngay bên dưới menu. Dùng ID đó để tìm thông tin của bạn trong Dota Auto Chess nhé.

Kiểm tra ID Steam

1. Autochess.varena.com

Autochess.varena.com

Đây là công cụ sẽ giúp bạn theo dõi và tìm hiểu các chỉ số của người chơi về thứ hạng trong một trận đấu. Những quân cờ yêu thích, hiệu ứng yêu thích, tỷ lệ thắng, Varena Auto Chess cho phép bạn có thể tìm hiểu chỉ sau một cú click chuột.

Chỉ cần nhập Steam ID đã tìm được ở trên Steam, sau đó nhập vào dòng ID Steam trên Varena Auto Chess và bấm Search.

Sắp tới Varena sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin hơn như Top Streamer, cập nhật nhiều thay đổi trong game, các meta đang thịnh hành và rất nhiều thông tin khác cho người chơi.

2. Autochess.op.gg

Autochess.op.gg

Autochess.op.gg là một trang web chuyên về nghiên cứu thông tin người chơi, chỉ cần nhập ID Steam vào và bấm Search để tìm thông tin. Ngoài ra địa chỉ này còn cung cấp cho người chơi bảng xếp hạng các Queen kèm theo số kẹo, số trận đã tham gia...

Đặc biệt hơn khi Autochess.op.gg còn cung cấp thêm tính năng xếp đội hình để người chơi có thể biết trước được hiệu quả và sức mạnh của đội hình của bạn.

Hy vọng với hai địa chỉ trên đây, các game thủ sẽ biết được tình trạng của mình trong Dota Auto Chess.

Thứ Sáu, 05/04/2019 15:56
52 👨 8.040
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC