Cách xem quy định cách ly về địa phương đón Tết 2022 trên Zalo

Quy định cách ly về địa phương đón Tết 2022 đã được một số tỉnh cung cấp trên tài khoản Zalo chính thức như Vĩnh Phúc, Thừa Thiên-Huế, Hà Giang, Nam Định... Người dân chỉ cần tra cứu tài khoản Zalo chính thức của địa phương mình và cập nhật thông tin cách ly khi về địa phương đón Tết, để có thể sắp xếp thời gian cũng như nắm rõ quy định. Tùy vào mỗi địa phương mà quy định với người từ nơi khác về cũng sẽ khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem quy định cách ly về địa phương đón Tết trên Zalo

Hướng dẫn xem quy định cách ly đón Tết tại địa phương

Lưu ý, tùy vào từng địa phương mà có triển khai cung cấp thông tin, quy định cách ly về đón Tết cho người dân trên Zalo Official Account hay không. Vì vậy người dân phải theo dõi thường xuyên để có được thông tin kịp thời.

Bước 1:

Bạn tìm kiếm tài khoản Zalo Official Account tại địa phương mình rồi nhấn vào nút quan tâm, trong ảnh là tài khoản Trung tâm HueIOC.

Tài khoản Zalo địa phương

Bước 2:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang giao diện xem các bài viết của tài khoản Zalo tại địa phương. Nhấn tại bài viết đầu tiên để xem các bài viết khác.

Giao diện tài khoản Zalo địa phương

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các bài viết và quy định với người về đón Tết tại địa phương. Bạn nhấn vào bài viết để xem rõ thông tin, quy định cách ly về đón Tết 2022 như nào.

Bạn có thể gửi thông tin này cho bạn bè hoặc đăng lên Nhật ký Zalo cá nhân của mình.

Bước 4:

Ngoài ra tại trang Zalo chính chủ của địa phương cũng cung cấp tới người dân nhiều thông tin, dịch vụ hữu ích khác về các quy định chung, cũng như thông tin về tình hình dịch bệnh tại địa phương.

Thông tin theo dõi của địa phương

Thứ Sáu, 21/01/2022 20:35
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo