Cách xem nội dung file torrent bằng Torrent Player PRO

Không cần tải file torrent

Các công cụ tải file torrent hiện nay đều cho phép xem nội dung file như video, âm thanh trong quá trình tải file. Tuy nhiên với ứng dụng Torrent Player phiên bản PRO, người dùng có thể xem ngay nội dung file torrent mà không cần phải tải xuống trực tiếp. Như vậy người dùng sẽ xem nhanh nội dung để có quyết định tải file hay không. Lưu ý với người dùng, hiện tại Torrent Player bản PRO đang có chương trình dùng thử miễn phí, nên bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng.

Hướng dẫn dùng Torrent Player PRO Windows 10

Bước 1:

Bạn nhấn chọn vào link dưới đây để tải ứng dụng Torrent Player bản PRO xuống máy tính.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng nhấn chọn Add Torrent để thêm file torrent hoặc kéo thả file vào giao diện. Ứng dụng hỗ trợ phát 150 định dạng, như MKV, FLV, VOB, AVI, MP4, MPG.

Mở file torrent

Sau đó nhấn nút Play để chờ ứng dụng tải nội dung và phát ngay lập tức. Trong giao diện phát nội dung sẽ có một số chức năng cơ bản và nâng cao như tua nội dung, bật/ tắt phụ đề, âm lượng, mở rộng màn hình. Đặc biệt khi nhấn vào biểu tượng Compact overlay bên trái nút Full screen sẽ kích hoạt chế độ cửa sổ nổi.

Thu nhỏ cửa sổ

Bước 3:

Để quay trở lại màn hình mặc định nhấn vào biểu tượng Compact overlay.

Phóng to cửa sổ

Bước 4:

Nhưng file torrent được mở trên ứng dụng sẽ lưu lại thành danh sách. Chúng ta có thể nhập tên vào thanh tìm kiếm để tìm lại file. Tích chọn vào biểu tượng ô vuông và nhấn nút Play để xem lại nội dung file nếu muốn.

Danh sách file torrent

Bước 5:

Trong giao diện phát nội dung khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ hiển thị list nội dung file torrent.

Playlist file torrent

Bước 6:

Ứng dụng cũng sẽ lưu lại lịch sử những file torrent đã mở. Nhấn chọn vào biểu tượng đồng hồ để xem danh sách.

Lịch sử mở file

Như vậy với ứng dụng Torrent Player, bạn không cần phải tải file torrent xuống như những công cụ tải file mặc định mà vẫn có thể xem được nội dung trong file. Giao diện phát video cũng có những công cụ điều chỉnh như khi bạn xem trên các phần mềm phát video khác, đặc biệt có thêm tính năng nổi cửa sổ video.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 03/10/2018 21:17
52 👨 3.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Torrent