Cách xem mã số thẻ tín dụng đã lưu trong Firefox

Nếu đang cần truy vấn thông tin về số thẻ tín dụng cá nhân, nhưng lại quên không mang theo thẻ bên mình, bạn hoàn toàn có thể truy xuất mã số đó từ Mozilla Firefox nếu trước đây bạn đã lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của mình trên Firefox thông qua tính năng Autofill. Đây là cách thực hiện.

Trước tiên, hãy mở trình duyệt Firefox trên máy Mac, Linux hoặc Windows của bạn. Trong bất kỳ cửa sổ nào, nhấp vào nút menu (biểu tượng ba đường kẻ ngang xếp chồng) ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn “Preferences” (trên Mac) hoặc “Options” (trên Windows và Linux).

Nhấn vào “Options”

Khi tab “Preferences” hoặc “Options” hiện ra, bạn tìm và nhấp vào mục “Privacy & Security” trong menu bên phải màn hình.

Nhấp vào mục “Privacy & Security”

Tiếp theo, bạn cuộn xuống phần “Forms and Autofill” và nhấp vào nút “Saved Credit Cards” (thẻ tín dụng đã lưu).

Nhấp vào nút “Saved Credit Cards”

Lập tức, Firefox sẽ hiển thị danh sách tất cả các thẻ tín dụng đã được lưu trong một cửa sổ bật lên. Chọn thẻ bạn muốn xem thông tin và nhấp vào “Edit”.

Chọn thẻ bạn muốn xem thông tin

Trong cửa sổ “Edit Credit Card”, bạn sẽ thấy mã số thẻ tín dụng được hiển thị đầy đủ trong mục “Card Number”. Nếu ngày hết hạn và tên trên thẻ đã được lưu, chúng cũng sẽ được liệt kê đầy đủ.

Mã số thẻ tín dụng

Lưu ý rằng Firefox sẽ không bao giờ lưu mã bảo mật thẻ (thường gồm ba hoặc bốn chữ số, gọi là “số CVV” hoặc “số CSV”) được tìm thấy ở mặt trước hoặc mặt sau thẻ tín dụng của bạn.

Trong trường hợp bạn muốn xóa thông tin thẻ tín dụng của mình khỏi Firefox, hãy nhấn “Cancel” để quay lại danh sách quản lý thẻ, sau đó bấm chọn một thẻ mà bạn muốn xóa và nhấp vào “Delete”. Firefox sẽ ngay lập tức quên toàn bộ thông tin thẻ đã lưu tương ứng. Chúc may mắn!

Thứ Ba, 08/06/2021 00:24
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox