Cách xem live stream giải đua xe F1

Mùa giải F1 2019 đã trở lại và nhận được rất nhiều ý kiến từ các nhà phê bình ngay sau cuộc đua đầu tiên. Tất nhiên, mùa giải sẽ bao gồm rất nhiều cuộc đua. Hướng dẫn hôm nay sẽ chỉ cho bạn cách live stream mọi cuộc đua trong giải F1.

Grand Prix tiếp theo sẽ diễn ra ở đâu, khi nào?

Giải Grand Prix thứ ba của mùa giải Công thức 1 2019 là tại Trung Quốc. Grand Prix Trung Quốc dự kiến ​​sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 12 đến 14 tháng 4 tại Đường đua quốc tế Thượng Hải.

Sau một mùa giải Công thức 1 đầy phấn khích lần trước, với danh hiệu Tay đua vô địch thế giới thuộc về Lewis Hamilton (đội Mercedes), năm 2019 được dự đoán sẽ là một năm đầy khó khăn để tay đua này duy trì vị trí của mình.

Mùa giải F1 2019, ​​cuộc đua vô địch thế giới lần thứ 1000, sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Sự phấn khích của người hâm mộ dành cho giải đua này vượt xa hơn rất nhiều so với sự dự đoán của các chuyên gia.

Tay đua nào sẽ đánh bại Hamilton để dành lấy danh hiệu nhà vô địch giải đua Công thức 1 2019? Rất nhiều đối thủ “nặng ký” là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị này. Sebastian Vettel của Ferrari đã kết thúc năm 2018 với vị trí á quân, đứng ngay sau tay đua vô địch thế giới Hamilton. Trong mùa giải này, người hâm mộ mong đợi nhà vô địch thế giới 4 lần này sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại danh tiếng sau khi bị Hamilton đánh bại một cách thuyết phục.

Vettel cũng chịu áp lực khi đứng trước đồng đội mới và ngôi sao đang lên Charles Leclerc, người thay thế Kimi Raikkonen (tay đua xếp vị trí thứ ba vào năm 2018) tại Ferrari. Raikkonen sẽ gia nhập Alfa Romeo Racing - Ferrari vào năm nay. Và mùa giải này cũng chứng kiến việc ​​McLaren thay đổi nhà cung cấp động cơ từ Honda sang Renault, sau quá nhiều vấn đề về độ tin cậy.

Bạn có thể live stream giải F1 từ mọi nơi trên thế giới với hướng dẫn sau đây.

Cách live stream giải đua F1 từ một quốc gia khác

Nếu đang đi nghỉ hoặc làm việc ở một quốc gia nào đó không phát sóng giải đua F1 trong năm nay, bạn vẫn có thể theo dõi các cuộc đua. Lựa chọn tốt nhất để giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận đua trực tiếp nào là sử dụng dịch vụ VPN. Bằng cách sử dụng VPN, thiết bị của bạn dường như được kết nối từ một quốc gia khác, cho phép bạn truy cập dịch vụ phát trực tiếp tất cả các cuộc đua như thể bạn đang sống ở Anh, Mỹ, Canada, Úc hoặc New Zealand.

Sau nhiều thử nghiệm, ExpressVPN đang đứng ở vị trí cao nhất. ExpressVPN hoạt động với nhiều thiết bị và cung cấp các kết nối siêu nhanh trên nhiều máy chủ. Hãy truy cập ExpressVPN qua máy tính xách tay, iPhone, máy tính bảng, điện thoại Android, PlayStation, Xbox, v.v... Express là một dịch vụ khá tốt, nhưng tất nhiên cũng có rất nhiều lựa chọn khác:

1. ExpressVPN: VPN toàn diện tốt nhất để phát trực tuyến với tốc độ tuyệt vời. Dịch vụ này cũng có cam kết hoàn lại tiền trong 30 ngày và 3 tháng MIỄN PHÍ khi bạn đăng ký trong một năm.

2. IPVanish: Dịch vụ VPN siêu an toàn và có thể hoạt động trên 10 thiết bị cùng một lúc

3. NordVPN: một trong những lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất để phát trực tuyến.

Tham khảo thêm bài viết: 11 phần mềm VPN tốt nhất hiện nay để biết thêm chi tiết

Cách live stream giải đua F1 tại Vương quốc Anh

Live stream tại Anh

Năm nay, Sky đã giành được các quyền phát sóng giải đua F1, nghĩa là bạn sẽ có thể xem tất cả các cuộc đua thông qua kênh Sky Sports F1 (sky.com/shop/tv/sports). Người dùng phải trả £10/260.000VND/tháng (trong thời gian giới hạn) hoặc coi đây như là một phần của gói Sky Sports với giá £23/600.000VND/tháng. Người dùng cũng có thể theo dõi các cuộc đua bằng ứng dụng Sky Go. Năm nay, chỉ có cuộc đua British Grand Prix mới được phát sóng miễn phí trên Channel 4.

Một tùy chọn khác cho những người không đăng ký Sky là NOW TV Season Pass (nowtv.com/watch-sky-sports-online), cho phép bạn xem toàn bộ giải đua F1 với mức phí một lần là £195 (5.070.000VND), nếu đăng ký trước tháng 3. Mặt khác, bạn có thể trả £8,99 (234.000VND) mỗi ngày nếu chỉ quan tâm một vài cuộc đua nào đó trong giải.

Để truy cập từ bên ngoài Vương quốc Anh, bạn cần tải xuống dịch vụ VPN và chuyển địa chỉ IP sang Vương quốc Anh.

Cách live stream giải đua F1 tại Hoa Kỳ

Live stream tại Mỹ

ESPN đã giành được quyền phát sóng mùa giải F1 2019. Bạn không phải sử dụng dịch vụ truyền hình cáp để xem ESPN, mà có thể lựa chọn sử dụng bản dùng thử miễn phí của một trong các dịch vụ như Sling.com hoặc Fubo.tv để xem qua kết nối Internet.

Nếu đang đi đâu ra ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ, bạn vẫn có thể truy cập vào nguồn cấp dữ liệu nếu bạn sử dụng VPN và đăng ký ở một địa điểm thuộc Bắc Mỹ, nơi đang phát sóng cuộc đua.

Cách live stream giải đua F1 tại ở Canada

Live stream tại Canada

Tại Canada, giải đua F1 2019 sẽ được RDS và TSN phát sóng. Để có cơ hội xem trực tuyến, bạn có thể dùng thử các dịch vụ như Sling hoặc Fubo (có bản dùng thử miễn phí).

Đối với những người đang đi du lịch, bạn có thể sử dụng VPN để thay đổi vị trí ảo của mình và tận hưởng cuộc đua như thể bạn đã quay lại Canada.

Cách live stream giải đua F1 tại Úc

Live stream tại Úc

Dịch vụ trả phí Fox Sports (foxsports.com.au/tvguide) đang phát sóng mọi cuộc đua của mùa giải Công thức 1 2019, ngoại trừ giải Australian Grand Prix được phát sóng bởi One (Network Ten - tenplay.com.au/tv-guide).

Nhưng người Úc cũng có thể live stream giải đua F1 thông qua dịch vụ phát trực tuyến Kayo Sports, không cần hợp đồng và bao gồm quyền truy cập vào hơn 50 môn thể thao, cả trực tiếp và theo yêu cầu.

Gói cơ bản Kayo Sports có giá $25 (579.000VND)/tháng và cho phép người dùng phát trực tiếp trên hai thiết bị. Ngoài ra, dịch vụ này cũng cung cấp gói Kayo Sports Premium, stream đồng thời trên 3 thiết bị với giá $35 (810.000VND)/tháng.

Ứng dụng Foxtel Now và Kayo Sports giúp bạn truy cập từ thiết bị đã chọn mọi lúc mọi nơi (mặc dù bạn vẫn cần VPN nếu đang ở nước ngoài).

Cách live stream giải đua F1 tại New Zealand

Live stream tại New Zealand

Sky Sports ở New Zealand giành quyền phát sóng các cuộc đua F1 2019, nhưng bạn sẽ phải trả tiền để truy cập. Đừng lo lắng vì có nhiều cách giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Bạn sẽ có thể nhận được gói Fox Sports thông qua một ưu đãi tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức các cuộc đua với giá rẻ hơn (foxtel.com.au/shop/packages/sports.html). Ứng dụng Foxtel Now hoạt động trong trường hợp này, vì vậy bạn có thể phát trực tiếp đến thiết bị ưa thích của mình ở bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng VPN.

Lịch diễn ra giải đua công thức 1 mùa giải 2019

  • Australia Grand Prix diễn ra tại đường đua Grand Prix Melbourne vào ngày 17 tháng 3
  • Bahrain Grand Prix diễn ra tại đường đua quốc tế Bahrain vào ngày 31 tháng 3
  • China Grand Prix diễn ra tại đường đua quốc tế Thượng Hải vào ngày 14 tháng 4
  • Azerbaijan Grand Prix diễn ra tại Baku vào ngày 28 tháng 4
  • Spain Grand Prix diễn ra tại Barcelona vào ngày 12 tháng 5
  • Monaco Grand Prix diễn ra tại Monaco vào ngày 26 tháng 5
  • Canada Grand Prix diễn ra tại Montreal vào ngày 9 tháng 6
  • France Grand Prix diễn ra tại Le Castellet vào ngày 23 tháng 6
  • Austria Grand Prix diễn ra tại Spielberg vào ngày 30 tháng 6
  • Great Britain Grand Prix diễn ra tại Silverstone vào ngày 14 tháng 7
  • Germany Grand Prix diễn ra tại Hockenheim vào ngày 28 tháng 7
  • Hungary Grand Prix diễn ra tại Budapest ngày 4 tháng 8
  • Belgium Grand Prix diễn ra tại Spa vào ngày 1 tháng 9
  • Italy Grand Prix diễn ra tại Monza vào ngày 8 tháng 9
  • Singapore Grand Prix diễn ra tại Singapore vào ngày 22 tháng 9
  • Russia Grand Prix diễn ra tại Sochi ngày 29 tháng 9
  • Japan Grand Prix diễn ra tại Suzuka vào ngày 13 tháng 10
  • Mexico Grand Prix diễn ra tại Thành phố Mexico ngày 27 tháng 10
  • USA Grand Prix diễn ra tại Austin vào ngày 3 tháng 11
  • Brazil Grand Prix diễn ra tại Sao Paulo vào ngày 17 tháng 11
  • Abu Dhabi Grand Prix diễn ra tại Yas Marina vào ngày 1 tháng 12
Thứ Hai, 22/04/2019 17:25
51 👨 4.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo