Cách xem lịch sử ghi chép nhịp tim trên Apple Watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch ngoài những chức năng cơ bản như nghe, gọi,.. mà nó còn có thêm nhiều công cụ để theo dõi giấc ngủ hay theo dõi sức khỏe của bạn, bao gồm cả nhịp tim. Với việc đo nhịp tim, chúng ta sẽ có bản danh sách ghi chép lại những lần đo nhịp tim để theo dõi lại khi có nhu cầu. Apple Watch theo dõi nhịp tim cả ngày nhất là khi chúng ta đi bộ, ghi nhận cường độ nghỉ và đi bộ trung bình của người dùng qua việc so sánh số liệu nhịp tim với dữ liệu chuyển động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lại lịch sử đo nhịp tim trên Apple Watch hoặc iPhone.

Hướng dẫn xem lại lịch sử nhịp tim trên Apple Watch

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng Heart Rate để xem dữ liệu nhịp tim hàng ngày. Tại đây người dùng sẽ thấy nhịp tim hiện tại, vặn nút Digital Crown để kéo màn hình lên hoặc xuống.

Khi đó màn hình hiển thị cường độ nghỉ, trung bình quãng đường đi bộ, nhịp tim khi vận động và dữ liệu phục hồi nhịp tim.

Xem nhịp tim trên Apple Watch

Hướng dẫn xem lịch sử nhịp tim trên iPhone

Nếu bạn xem trên iPhone thì cần mở ứng dụng Health trên iPhone. Khi đó nhấn vào mục Browse ở dưới cùng bên phải rồi nhấn tiếp vào mục Heart. Tiếp đến trong mục Heart chúng ta sẽ thấy mục đo nhịp tim khác nhau. Nhấn vào từng mục để xem lại lịch sử.

Trong màn hình lịch sử bạn có thể điều chỉnh ngày tháng muốn xem, hay điều chỉnh chi tiết hơn theo giờ. Phần cuối cùng là nhịp tim trong mục Highlights.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/02/2020 21:08
52 👨 814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh