Cách xem lại thông báo đã xóa trên Samsung

Trong phiên bản One UI 3.0 mới trên Samsung, người dùng được sử dụng rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn khác, như xem lại thông báo đã xóa trên thanh trạng thái Samsung. Mặc định trên thiết bị Android sẽ hiển thị thông báo ở thanh trạng thái để bạn đọc ngay thông tin mới nhất, từ tin nhắn gửi tới, tin nhắn Messenger, thông báo trên Facebook,... Trong trường hợp người dùng vô tình xóa thông báo đó thì không thể đọc lại những nội dung thông báo đó. Với một số dòng thiết bị Samsung cài One UI 3.0 thì bạn hoàn toàn có thể đọc lại thông báo trên Android mà không cần phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lại thông báo trên Samsung.

Hướng dẫn đọc lại thông báo đã xóa trên Samsung

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào mục Cài đặt trên thiết bị rồi chọn tiếp vào mục Thông báo rồi chọn Cài đặt nâng cao.

Cài đặt nâng cao

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Nhật ký thông báo để thiết lập nội dung thông báo trên thiết bị. Tiếp tục người dùng kích hoạt tính năng Nhật ký thông báo này. Sau khi đã kích hoạt xong thì tất cả các thông báo đã hiển thị trên thiết bị đều sẽ được lưu trong mục Nhật ký thông báo.

Bật Nhật ký thông báo

Bước 3:

Bây giờ khi bạn vô tình xóa mất thông báo hiển thị trên thanh thông báo Samsung, chúng ta chỉ cần truy cập vào mục Nhật ký thông báo để xem lại toàn bộ thông báo. Nếu muốn xem từng thông báo trong từng ứng dụng, bạn nhấn vào mũi tên bên phải của ứng dụng.

Xem lại thông báo

Thứ Sáu, 26/02/2021 20:56
31 👨 2.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản