Cách xem lại những chuyến đi Uber cũ kèm hóa đơn

Kiếm tra thông tin chuyến đi

Các dịch vụ taxi công nghệ hiện nay ngày trở nên phổ biến, trong đó có Grab và Uber. Các ứng dụng Uber hay Grab đều cung cấp tới người dùng những thông tin và tùy chọn cần thiết ngay trên ứng dụng, để bạn có thể tra cứu. Để tra cứu thông tin những chuyến đi trước đây trên Uber, chúng ta có thể tìm kiếm ngay trên ứng dụng nhưng cũng có thể kiểm tra trên máy tính.

Bạn có thể tra cứu thông qua trang web chính của Uber về thông tin mọi chuyến đi và có thể kèm theo hóa đơn nếu thấy cần thiết. Quá trình xem thông tin những chuyến đi Uber cũ trên trang web rất đơn giản, sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Cách tra cứu thông tin chuyến đi Uber

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Uber. Sau đó nhập thông tin đăng ký tài khoản Uber của mình. Nhấn nút Tiếp ở bên dưới.

  • https://riders.uber.com/

Nhập thông tin tài khoản

Bước 2:

Ở lần đăng nhập đầu tiên, người dùng sẽ cần mở ứng dụng và tiến hành xác minh tài khoản qua điện thoại. Khi xuất hiện giao diện xác minh đăng nhập tài khoản, nhấn nút Yes để đồng ý. Bạn chờ ứng dụng xác minh đăng nhập tài khỏa. Quá trình này sẽ hơi lâu nên bạn hãy đợi vài phút nhé.

Xác nhận đăng nhập Uber Chờ quá trình xác nhận tài khoản

Bước 3:

Sau khi đã xác nhận thành công, người dùng sẽ được truy cập vào gia diện chính của trang. Tại đây hãy click vào mục Các chuyến đi của tôi ở danh sách bên trái giao diện.

Hồ sơ các chuyến đi

Nhìn sang nội dung bên phải bạn sẽ thấy danh sách chuyển đi đã đặt trên Uber, bao gồm những chuyến đi đã thực hiện và bị hủy.

Danh sách các chuyến đi Uber

Bước 4:

Khi nhấn vào 1 chuyến đi nào đó bạn sẽ thấy thời gian chuyến đi, địa điểm cũng như số tiền. Nhấn Xem chi tiết để biết thêm thông tin.

Chi tiết chuyến đi

Bước 5:

Trong giao diện chi tiết chuyến đi, chúng ta sẽ có bản đồ địa điểm di chuyển, số km di chuyển, thời gian chuyến đi đã thực hiện và bản kê chi tiết cước phí.

Thông tin chi tiết chuyến đi

Nếu nhấn Gửi lại hóa đơn bạn sẽ thấy thông báo Hóa đơn đã được gửi tới địa chỉ email.

Hóa đơn chuyến đi

Như vậy, ngoài việc kiểm tra thông tin các chuyến đi Uber trên điện thoại, người dùng có thể xem ngay trên máy tính với trang chủ của Uber. Các chuyến đi sẽ được kê khai chi tiết, từ giờ đi, số km di chuyển hay bảng phí thanh toán. Nếu cần người dùng có thể yêu cầu gửi thông tin hóa đơn qua email.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 27/02/2018 21:41
31 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo