Cách xem lại khoảnh khắc trên Zalo đã đăng

Các khoảnh khắc đã đăng trên Zalo sẽ đều được lưu lại trong mục riêng biệt để chúng ta có thể xem lại khi cần, tương tự như tính năng kho lưu trữ Story trên Facebook hoặc kho lưu trữ Story trên Instagram. Đây là tính năng mới được cập nhật trên Zalo, khi mà trước đó chúng ta đã có thể xem lại hình ảnh và video trên Zalo đã đăng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lại khoảnh khắc đã đăng trên Zalo.

Hướng dẫn xem lại khoảnh khắc trên Zalo đã đăng

Bước 1:

Trước hết tại giao diện của ứng dụng Facebook chúng ta nhấn vào mục Cá nhân. Tiếp đến bạn nhấn vào tên tài khoản Zalo cá nhân của mình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Zalo cá nhân của bạn. Tại đây người dùng nhấn vào mục Kho Khoảnh khắc để xem lại tất cả những khoảnh khắc mà bạn đã đăng lên tài khoản Zalo cá nhân.

Kho khoảnh khắc Zalo

Với lần đầu mở Kho khoảnh khắc trên Zalo sẽ hiển thị thông báo như hình dưới đây. Kho khoảnh khắc Zalo sẽ lưu lại nội dung bạn đăng lên Khoảnh khắc Zalo đã hết hạn. Kho khoảnh khắc Zalo này chỉ hiển thị với mình bạn mà thôi.

Thông tin kho khoảnh khắc Zalo

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy khoảnh khắc đã đăng trên Zalo được lưu lại. Từng khoảnh khắc sẽ hiển thị ngày bạn đăng lên tài khoản Zalo.

Nhấn vào xem khoảnh khắc như bình thường. Tại giao diện này thì bạn sẽ nhìn thấy số lượng người xem khoảnh khắc là bao nhiêu. Nhấn vào tùy chọn 3 chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 4:

Lúc này ở dưới màn hình hiển thị 2 tùy chọn tải về và xóa. Bạn có thể nhấn Tải về để tải video khoảnh khắc trên Zalo và sau đó nhấn Xóa để xóa video khỏi bộ lưu trữ khoảnh khắc trên Zalo.

Tùy chọn khoảnh khắc Zalo

Như vậy tất cả khoảnh khắc Zalo khi hết hạn sẽ đều được chuyển vào Kho khoảnh khắc. Nội dung trong kho khoảnh khắc Zalo sẽ không bị xóa và được lưu trữ cho tới khi chính bạn chọn xóa mà thôi.

Video hướng dẫn xem khoảnh khắc Zalo đã đăng

Thứ Ba, 14/06/2022 09:06
52 👨 7.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo