Cách xem điểm trên Hà Nội SmartCity

Ứng dụng Hà Nội SmartCity sẽ hỗ trợ phụ huynh xem điểm kiểm tra, điểm thi của con em mình thông qua tài khoản mà phụ huynh đã đăng ký với nhà trường. Khi đó mọi thông tin về hình học tập của con em sẽ được nhà trường cập nhật nhanh nhất tới phụ huynh. Như vậy ngoài việc xem điểm trên VnEdu thì giờ đây các nhà trường đã cung cấp rất nhiều lựa chọn khác nhau để phụ huynh xem điểm.

Bên cạnh việc hỗ trợ tra cứu điểm trên Hà Nội SmartCity, ứng dụng còn giúp bạn khai báo y tế học sinh hoặc đăng ký trực tuyến vào lớp 1 với những gia đình có con em học lớp 1. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem điểm trên Hà Nội SmartCity.

Hướng dẫn xem điểm trên Hà Nội SmartCity

Bước 1:

Trước tiên phụ huynh phải có tài khoản Hà Nội SmartCity được cung cấp và sau đó đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, phụ huynh nhấn vào mục Sổ liên lạc điện tử. Khi đó giao diện Sổ liên lạc điện tử hiển thị với thông tin của con em bạn, bên dưới là các mục thông tin về tình hình học tập của con em để phụ huynh theo dõi. Nhấn tiếp vào mục Kết quả học tập để xem điểm thi của con em mình.

Xem kết quả

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin về điểm kiểm tra, hoặc những nhận xét về quá trình học tập của con em mình. Phụ huynh di chuyển qua 2 mục là Môn học và Năng lực, phẩm chất để xem kết quả.

Ngoài việc xem điểm thì phụ huynh cũng có thể vào những mục khác để xem tình hình học tập của con em và xem học phí đóng học ngay trên ứng dụng.

Thứ Tư, 12/05/2021 20:55
31 👨 2.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập