Cách xem điểm học sinh trên SMAS

SMAS là hệ thống sổ liên lạc điện tử tương tự như sổ lạc điện tử vnEdu. Thầy cô giáo thông qua hệ thống SMAS này sẽ liên hệ với phụ huynh học sinh về tình hình học tập của học sinh, bảng điểm của học sinh. Từ đó, phụ huynh có thể xem điểm con mình trên hệ thống SMAS, giống như việc xem điểm học sinh trên vnEdu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem điểm học sinh trên SMAS trên điện thoại.

Hướng dẫn xem điểm trên SMAS

Bước 1:

Trước hết phụ huynh học sinh tải ứng dụng Edu.One của SMAS phiên bản cho phụ huynh để theo dõi tình hình học tập của con em trên điện thoại.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng phụ huynh tiến hành nhập số điện thoại đã đăng ký dịch vụ với nhà trường và mật khẩu, sau đó nhấn Đăng nhập.

Trong trường hợp báo không thể đăng nhập được thì bạn cần liên hệ với GVCN để đăng ký tài khoản Edu.One với thầy cô giáo.

Đăng nhập Edu.One

Bước 3:

Hiển thị giao diện của ứng dụng, tại giao diện này bạn nhấn vào mục Học tập ở bên dưới màn hình để xem kết quả học tập của con em mình. Lúc này bạn lựa chọn học kỳ I hay học kỳ II để xem điểm.

Bước 4:

Khi kéo xuống dưới sẽ là thông tin chi tiết về điểm số của từng môn học để phụ huynh lựa chọn xem kỹ hơn.

Xem điểm cho từng môn trên Edu.One

Bước 5:

Quay trở lại giao diện Trang chủ của ứng dụng Edu.One, phụ huynh học sinh cũng có nhiều mục khác nhau để theo dõi tình hình học tập con em mình. Chẳng hạn để xem lịch học thì nhấn vào mục TKB. Lúc này hiển thị lịch học các môn theo từng ngày.

Thứ Hai, 25/10/2021 21:21
51 👨 20.449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập